10 ก.พ. เวลา 06:12 • เกม

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวงมีคนไปถ่ายรูป Miami กับ GTA 6 ว่าเหมือนของจริงขนาดไหน

ถ้าใครที่ได้ติดตามข่าวสารของเกม Grand Theft Auto 6 มาตลอด ประโยคหรือคำๆ นึงที่เรามักจะได้ยิน ได้อ่าน ได้ดู ได้แล ได้เบิง ได้ประจักษ์ ได้รู้ ได้เห็น ได้อะไรอีกคิดไม่ออกและ มาตลอดก็คือเกม Grand Theft Auto 6 มันอ้างอิงมาจากสถานที่จริงในเมือง Miami เลยนะเว้ย พร้อมภาพปลากรอบ ตุ๊ย ภาพประกอบว่าเหมือนจริงๆ ไม่ได้โม้ว่าไม่รู้ว่าเป็นเด็ก 17 (ข่าวแกเงียบไปเลยไม่รู้เป็นไงบ้าง) กลับมาที่เรื่องของเรา พอมีคนบอกมาแบบนี้ก็มี YouTuber ชาวฝรั่งเศสนายนึงบอกม่ายเชื่อพี่บ่าวโม้ว่าแล้วแกก็ไปนั่งเครื่องบินถ่ายมาเอง
GTA 6 mais dans la VRAIE VIE !
โดย YouTuber คนนี้มีนามว่า CYRILmp4 ได้บินมาถึง Miami Florida ข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อมาถ่ายรูปไปยืนดูสิ่งต่างๆ ที่มีในเกม Grand Theft Auto 6 ว่าเหมือนขนาดไหนประหนึ่งว่าตนเองเดินไปตามถนนของ Vice City ในชีวิตจริงเลยทีเดียว ซึ่งใครสนใจก็ไปดูคลิปพี่เค้าได้เลยลิงค์แปะข้างล่างเลยจ้า บอกเลยว่าพี่แกลงทุนจัด ในคลิปให้ดูสถานที่ต่างๆ ที่เรียกว่าเหมือนจนปากกาที่วงจับผิดบอกไม่ถูกกันเลยทีเดียว (เหมือนขนาดคนที่เดินไปมาในชีวิตจริง)
GTA 6 mais dans la VRAIE VIE !
ภายในคลิปพี่เขาจะพาไปดูทุกฉากที่ปรากฏในตัวอย่าง Grand Theft Auto 6 ทั้งหมดและเอามาเปรียบเทียบกับในเกมว่าเหมือนกันขนาดไหน หรือถ้าคุณสนใจก็ไปดูตัวอย่างใน X ชื่อ Cyril ที่มีเครื่องหมายถูกข้างหลัง ที่จะมีภาพน้ำจิ้มให้ดูว่าเหมือนขนาดไหน พอเห็นแบนี้ก็ยิ่งอยากเล่นมากขึ้นไปอีกนะเนี้ย รอให้ถึงปี 2025 อย่าเพิ่งรีบตายเรามีเกมที่ต้องเล่นรออยู่
GTA 6 mais dans la VRAIE VIE !
คลิปตัวเต็มของพี่เขา https://www.youtube.com/watch?v=dHl1AdEnWcA&t=429s
โฆษณา