10 ก.พ. เวลา 07:34 • ความคิดเห็น
ในความคิดส่วนตัว พ่อแม่ที่ทิ้งขว้างลูกก่อนบรรลุนิติภาวะ พวกเค้าคือคนไม่ดี!! ไม่สมควรที่จะมีประวัติศาสตร์ด้วยซำ้ เด็กที่โตขึ้นมาเช่นนี้ พวกเค้าถูกกำหนดมาจากสวรรค์ให้เป็นต้นตระกูล พวกเค้าเหล่านั้นมีพรสวรรค์ทางอาชีพอย่างมาก และจะได้ใช้มันเมื่อถึงเวลา แต่! พวกเค้าต้องเข้มแข็งกับบททดสอบนี้ และต้องเข้มแข็งกับการเปรียบเทียบประเมินจากกลุ่มคนเห็นแก่ตัวในระหว่างวัยเด็กถึงวัยรุ่น ถ้าผ่านช่วงนี้มาได้ จะเป็นเด็กที่มีคุณภาพสูงจนได้รับโอกาสและไว้วางใจในที่สุด
คนอย่างพวกหนู ถูกสร้างมาจากความไม่ธรรมดาจากสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อมาเป็นผู้ให้ โอกาส เป็นผู้ให้ความรัก จนถึงการเป็นผู้นำ.. อย่าน้อยเนื้อตำ่ใจโดยที่เข้าใจไปเองว่า นี่คือความโชคร้ายของเด็กคนหนึ่ง แต่ให้มองว่านี่คือการเรียนรู้ความอดทนตั้งแต่เด็ก มันจะสร้างความแข็งแกร่ง เพราะในอนาคตคือความน่ากลัวที่ต้องใช้ทักษะอย่างสูงเพื่อการเอาตัวรอด….
ในความคิดของผม พ่อแม่ที่กล้าที่จะทอดทิ้งลูกที่เป็นสายเลือด พวกมันถูกกำหนดมาให้ทำหน้าที่ประตูทางออกเท่านั้น! นั่นคือความโชคดีของเด็ก ที่จะไม่ต้องถูกอบรมสั่งสอนโดยความรู้ที่มาจากความเห็นแก่ตัวจากคนไม่ดีพวกนี้….ชีวิตของหนูถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้ในอนาคต ไม่ใช่ปัจจุบัน จงเข้มแข็งและรักษาสมาธิเพื่อการเรียนรู้ แล้ววันนึงหนูจะเป็นต้นตระกูล! โดยการเริ่มต้นใหม่กับนามสกุลที่หนูตั้งขึ้นมาเอง
โฆษณา