10 ก.พ. เวลา 07:44 • กีฬา
วอชิงตัน ดีซี

ผีแดงตาลุกวาว เดอ ยอง ไม่พอใจบาร์ซ่า จ่ออำลาสโมสร

มีรายงานระบุว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง ใกล้ที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เนื่องจากไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของสโมสร
กองกลางวัย 26 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักถึงการย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2022 ซึ่งเป็นช่วงที่ เอริค เทน ฮาก อดีตผู้จัดการทีมอาแจ็กซ์ เริ่มต้นสร้างทีมของเขาหลังย้ายมาคุมทีมในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่อย่างไรก็ตามทีม “ปิศาจแดง” ดึงตัวแข้งรายนี้มาร่วมทัพไม่สำเร็จ โดย เดอ ยอง ต้องการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป
และในเวลานี้ดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสในการดึงตัวแข้งรายนี้อีกครั้ง จากการที่กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์พร้อมที่จะย้ายออกจากสโมสรดังของสเปน
รายงานจาก Relevo ระบุว่า สถานการณ์ของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ในช่วงซัมเมอร์นี้จะแตกต่างออกไปจากเดิม ซึ่งในตอนนี้ทั้งตัวนักเตะและสโมสรต่างเต็มใจที่จะแยกทางกัน
รายงานระบุว่า เดอ ยอง รู้สึกผิดหวังกับสถานการณ์ปัจจุบันของสโมสร และเชื่อว่าสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการลุ้นแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก
บาร์เซโลน่า อยู่อันดับที่ 3 ในศึกลาลีกา สเปน อยู่ในเวลานี้ ซึ่งเป็นผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของพวกเขา และด้วยผลงานที่ย่ำแย่ทำให้ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทีมจะออกจากสโมสรหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้
ฤดูกาลนี้ แฟรงกี้ เดอ ยอง ทำผลงานกับ บาร์เซโลน่า ได้ไม่ดีนัก โดยเขาลงเล่นในเกมลีกไปแล้ว 15 นัด แต่ฟอร์มการเล่นของเขาตอนนี้ยังห่างไกลจากช่วงที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปี 2019
หากว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง ตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ก็จะทำให้เขาหวนกลับมาร่วมงานกับเจ้านายเก่าอีกครั้ง โดยทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วที่อาแจ็กซ์
#Tigersportnews #GENZSPORT #Tdedclub #Goalkick881 #glodsport #glod881 #ล้อฟุตบอล #ถอดสตั๊ด #วิเคราะห์บอลวันนี้ #ดูบอลออนไลน์ #ดูบอลไลฟ์สด #บอลไลฟสด #Live #glod8815 #บอลสด #ดูบอลสด #ฟุตบอลวันนี้ #บอลสด #ข่าววันนี้ #ลิเวอร์พูล #เบิร์นลี่ย์
โฆษณา