11 ก.พ. เวลา 07:34 • กีฬา
วอชิงตัน ดีซี

ฮาแลนด์ ทุบสถิติคนแรกยิง 50 ลูกจากตัวจริง 50 นัดพรีเมียร์ลีก

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงได้ 50 ประตูจากการลงตัวจริง 50 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก
เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวซัลโวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงได้ 50 ประตูจากการลงตัวจริง 50 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกไปเป็นที่เรียบร้อย หลังเหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอา ชนะ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีกเดียวกันไป 2-0 เมื่อนัดล่าสุดที่ผ่านมา
อย่างไรก็ดีการทำประตูของ ฮาแลนด์ นั่นทำให้เกิดสถิติใหม่นับจาการที่เขาลงตัวจริงที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม หนแรกในรอบ 2 ของเขาด้วย หลังต้องพักรักษาตัวไปนานจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ซึ่งจากการยิงเบิ้ลในเกมนี้ทำให้เขา ซัดไปแล้ว 51 ลูกจาก 50 เกมที่เขาลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีก
อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาทาง ฮาแลนด์ ยิงไปแล้ว 21 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่อาการบาดเจ็บนาน 2 เดือนเป็นเรื่องยากที่เขาจะฝากผลงานแบบเดิมที่กระทุ้งไป 51 ประตูจาก 52 นัดในซีซั่นที่แล้ว
แต่ถึงอย่างนั้นทาง ฮาแลนด์ ที่กลับมายิงได้และสร้างสถิติใหม่ทำให้เขา กล่าวว่า "มันแย่มาก ผมไม่ชอบเลย แต่มันทำให้คุณรู้สึกซาบซึ้งใจมากขึ้นในการฝึกซ้อมทุกวัน, สัมผัสเกมการแข่งขัน และได้รู้สึกถึงความกดดันเล็กน้อย มันทำให้จิตใจของคุณคิดแตกต่างออกไปเล็กน้อย
ผมพยายามทำแบบเดียวกันกับทุกคน แต่กับเขาเหมือนกับผมรู้ว่าจะทำมันได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมันแตกต่างไปจากประตูอื่นๆ เล็กน้อย เพราะผมรู้ว่าจะต้องได้สัมผัสบอลมากขึ้น ผมคิดว่าบางทีนั่นอาจเป็นความแตกต่างเล็กๆ น้อยๆ ไม่มีอะไรแย่สำหรับคนอื่นๆ แต่มันแตกต่างเล็กน้อยกับเขา
ผมดูฟุตบอลมาเยอะมาก และเขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมากับวิธีการเล่นของเขา ดังนั้นสำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการจบสกอร์ให้ได้ และผมก็ทำมันได้มันก็แค่นั้นเอง"
#Tigersportnews #GENZSPORT #Tdedclub #Goalkick881 #glodsport #glod881 #ล้อฟุตบอล #ถอดสตั๊ด #วิเคราะห์บอลวันนี้ #ดูบอลออนไลน์ #ดูบอลไลฟ์สด #บอลไลฟสด #Live #glod8815 #บอลสด #ดูบอลสด #ฟุตบอลวันนี้ #บอลสด #ข่าววันนี้ #พรีเมียร์ลีก
โฆษณา