11 ก.พ. เวลา 09:13 • ความคิดเห็น
เค้าคงอ่านคุณออกนั่นแหละว่า
รักเค้ามากถึงเค้าจะไม่น่ารักกับเรา
ยังไงไม่ดีกับเรายังไงไม่เป็นผู้นำแต่
มีคนที่รักเค้ามากๆในแบบที่เค้าเป็น
และยอมรับทุกอย่างที่เค้าเป็นได้
คำว่าแล้วแต่เธอที่เค้าพูดเป็นการพูด
ด้วยความมั่นใจว่ายังไงเราก็ไม่ไปไหน
และเลือกที่จะรักเค้าอยู่ดีถึงแม้เค้าจะไม่น่ารัก
ยังไงก็ตามแสดงว่าคุณรักเค้าที่เค้าเป็นเค้าจริงๆ
ไม่ได้รักเพราะเค้าดีกับเราเอาใจเราตามใจเรา
และนี่คือความรักที่ไร้เงื่อนไข
โฆษณา