11 ก.พ. เวลา 15:11 • ความคิดเห็น
คำพูดที่ใช้ทำร้ายจิตใจกันนั้นเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดค่ะ ยิ่งเป็นคนใกล้ตัวเขาก็จะรู้จุดอ่อนของเราและพูดได้เจ็บแสบมากค่ะ วิธีการรับมือคือก็ให้อภัยเพื่อตัวเองค่ะ แต่ก่อนเราก็มีเรื่องที่รู้สึกว่าแย่กว่าคนอื่นและมันไม่ได้เป็นความผิดของเรา แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นแล้วและอดีตก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้
เราอยากให้คุณมองกลับมาที่ตัวเองมากกว่าว่าให้รักตัวเองมากๆ เวลาเจอสถานการณ์แบบนี้บางทีมีแค่ตัวเราเองที่จะชุดให้ตัวเองลุกขึ้นยืนอีกครั้งได้ค่ะ
โฆษณา