12 ก.พ. เวลา 11:30 • หุ้น & เศรษฐกิจ

เข้าใจ"การวางแผนการเงิน" ได้ง่ายๆ​ แค่ 2 นาที!!

วางแผนการเงิน คืออะไร? หลายคนอาจคิดว่าทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย เก็บเงิน ลงทุน ก็อาจเพียงพอแล้ว​ แต่แค่การเก็บออมหรือการลงทุนนั้น​ ≠ การวางแผนการเงิน เพราะการวางแผนทางการเงินมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด!
การวางแผนการเงิน : การวางแผนที่เก็บครบทุกกิจกรรมการเงินของคุณผ่านการประเมิน ปรับปรุง และวางแผนเพื่อให้คุณเกิดความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน แถมช่วยให้คุณสามารถทำตามฝันหรือบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้อีกด้วย
การวางแผนทางการเงินเหมือนเส้นทางพาคุณไปยังจุดหมาย ดังเช่น.. นักวางแผนทางการเงินเป็น ‘กัปตันเครื่องบิน’ และ คุณเป็น ‘ผู้โดยสาร’ คุณมีเป้าหมายปลายทางของคุณ กัปตันต้องประเมินว่าคุณอยู่ตรงที่ไหน? พร้อมดูปลายทางของคุณ ว่าตอนนี้คุณไกลจากจุดหมายคุณแค่ไหน​ และมีอุปสรรคใดบ้างที่จะทำให้คุณไปถึงจุดหมายช้า หรืออาจจะไปไม่ถึงจุดหมาย พร้อมเลือกเส้นทางที่เหมาะสมกับคุณ เพื่อให้คุณถึงที่หมายได้รวดเร็วและปลอดภัยที่สุด
โดย​ #นักวางแผนทางการเงิน : ผู้ให้บริการคำปรึกษาด้านการวางแผนทางการเงิน พร้อมมอบแนวทางเพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้แน่นอนและให้คุณมีชีวิตวัยเกษียณได้ในแบบที่คุณต้องการอย่างมั่นคงและยั่งยืน
เพราะเรารู้ว่าทุกคนมีเป้าหมาย(ความฝัน) ที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาทั้งซื้อรถ-บ้าน, ​ เที่ยว แต่งงาน, มีครอบครัว หรือเกษียณอย่างมีความสุขเห็นไม่ว่าท้ายสุดตลอดช่วงชีวิตของคุณล้วนต้องใช้ ‘เงิน’ เป็นองค์ประกอบ​ การวางแผนการเงินจึงเป็น อีก 1วิธี เพื่อให้คุณได้ทำตามฝันได้ในแต่ละช่วงชีวิต
นักวางแผนการเงินและแผนการเงินเข้ามามีบทบาทสำคัญเพื่อให้คุณได้เห็นเส้นทางที่จะนำคุณไปสู่เป้าหมายได้เร็วขึ้น​แถมช่วยให้คุณมีความมั่งคั่งทางการเงินอย่างยั่งยืนและมีอิสรภาพทางการเงินได้จริงๆ
Union Wealth เราเชื่อว่าทุกคนสามารถมีอิสรภาพทางการเงินได้ผ่านการวางแผนทางการเงินเพื่อให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์การเงิน เพื่อให้คุณมีความมั่งคั่งอย่างยั่งยืนและเกษียณได้อย่างสบายใจ🥰
Contact : ติดต่อ
🕛 Time : Mon-Sat 09:00 -17:30 น.
☎️ โทร : 02 675 5326
📍 Location : https://bit.ly/3svCrkJ
UNION WEALTH MUTUAL FUND BROKERAGE SECURITIES CO.,LTD.
ชั้น 19 เลขที่ 198 ตึกThai CC ถนน สาทรใต้ เขต สาทร กรุงเทพฯ
โฆษณา