12 ก.พ. เวลา 06:56 • กีฬา
วอชิงตัน ดีซี

อังเก้ ยกย่องฝีเท้า ซน ฮึง-มิน เจ๋งถึงระดับโลกแล้ว

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ยกย่องฝีเท้าของ ซน ฮึง-มิน ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ ว่าขึ้นถึงระดับโลกไปแล้ว
นายใหญ่ชาวออสซี่ กล่าวว่า "มันยุติธรรมดีหากจะบอกว่าเรายังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาทีม แต่เรามีนักเตะระดับโลกอย่าง ซน ฮึง-มิน ซึ่งเล่นบอลในจังหวะที่ยากให้มองดูง่ายจากการผ่านบอลให้กับ เบรนแนน จอห์นสัน ทำประตูชัยในช่วงท้ายเกม"
"มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและแฟนบอล มันเป็นรางวัลตอบแทนจากความพยายามในครึ่งหลังโดยที่เราเล่นกันได้ไม่ดีนักในครึ่งแรก นอกจากนี้เป็นเพราะว่า ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมด้วย และเราขาดวินัยกันนิดหน่อย ก่อนลงสนาม เรามองดูขุมกำลัง และเรารู้ว่าเรามีความสามารถที่จะพลิกเกมได้ มันยุติธรรมดีที่จะบอกว่าเรื่องนี้ช่วยเราได้"
สเปอร์ส ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ไบรท์ตันฯ ไปก่อน 0-1 ในนาทีที่ 17 จากจุดโทษของ ปาสกาล โกรสส์ แต่ว่าหลังจากนั้น สเปอร์ส เร่งเครื่องเอาคืนได้ 2 ประตูรวดจาก ป๊าบ ซาร์ ในนาทีที่ 61 เเละ เบรนแนน จอห์นสัน ในนาที 90+6(ซน แอสซิสต์)
#Tigersportnews #GENZSPORT #Tdedclub #Goalkick881 #glodsport #glod881 #ล้อฟุตบอล #ถอดสตั๊ด #วิเคราะห์บอลวันนี้ #ดูบอลออนไลน์ #ดูบอลไลฟ์สด #บอลไลฟสด #Live #glod8815 #บอลสด #ดูบอลสด #ฟุตบอลวันนี้ #บอลสด #ข่าววันนี้ #พรีเมียร์ลีก
โฆษณา