12 ก.พ. เวลา 07:31 • ท่องเที่ยว
ชายหาด สวนสนประดิพัทธ์

ซูเปอร์ทีเจพาเที่ยว : รถไฟขบวนนำเที่ยว สวนสนประดิพัทธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์

ครั้งนี้เราได้มาเที่ยวขบวนนำเที่ยวกันสักที สำหรับทริปนี้เราไปกันที่สวนสนประดิพัทธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขบวนนำเที่ยวมีเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์(ยกเว้นช่วงปีใหม่)
ในส่วนการเดินทาง เราเดินทางกันโดยรถไฟ คนละ 120 บาท แต่ราคานี้คือจ่ายแบบไป-กลับเลยนะคะ(ยกเว้นแต่ว่าจะค้างคืน) เราขึ้นจากสถานีกรุงเทพ(หัวลำโพง) สำหรับคนที่อยากจะไป ถ้าตามตารางเวลารถจะออก 6.30 น.(ย้ำนะว่าตามตาราง)
พอรถออกแล้วก็จอดรับผู้โดยสารตามปกติ แล้วก็ไปจอดให้เราเที่ยวที่สถานีนครปฐม แวะซื้ออาหารเช้า ของกินที่นครปฐมก็เยอะมากกกก เวลาจอดที่นครปฐมให้ฟังสถานีประกาศเวลาออกของรถไฟดีๆเลยนะคะ ไม่งั้นคุณอาจจะได้เที่ยวนครปฐมทั้งวันเลยก็ได้😂
ออกจากนครปฐมแล้วไม่มีจอดให้เที่ยวแล้วนะ นั่งยาวๆเลย โปรดเตรียมเสบียงให้พร้อม😅
ระหว่างทางก็จะมีให้สั่งอาหารและของฝาก แล้วรับตอนขากลับ มีข้าวผัด ก๋วยเตี๋ยวแห้งโบราณ และอื่นๆอีกมากมาย
เมื่อมาถึงสถานีสวนสนประดิพัทธ์แล้วก็เดินไปที่หาดได้เลย ทั้งหาดมีห้องน้ำอยู่ที่เดียว แล้วก็สะอาดด้วยนะ หาดนี่คือแบบน้ำใสสุดๆ ไม่มีขยะด้วย แต่เวลาเดินลงหาดน่ะระวังเหยียบลูกสนด้วยนะ บอกเลยว่าเจ็บมากกกก😒 ที่หาดมีอาหารมากมาย สามารถซื้อมารับประทานกันได้
พอถึงเวลา 16.30 น. ก็ถึงเวลารถไฟออกกลับกรุงเทพ พอถึงเวลาแล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็จะเอาของที่เราสั่งมาส่ง
ก็ประมาณนี้นะคะ สำหรับทริปสวนสนประดิพัทธ์ ขอบคุณพี่เจ้าหน้าที่ทุกคนด้วยนะคะ น่ารักมากๆเลย
ครั้งหน้าเราจะไปไหนกันอีกก็ฝากติดตามด้วยน้าา