12 ก.พ. เวลา 09:30 • ข่าว

สรุป #uobไร้มารยาท

เมื่อกลุ่ม VIP ในคอนเสิร์ต Ed Sheeran
ถูกวิจารณ์ว่าไร้มารยาทเสียงดังไม่เกรงใจคนอื่น
6
คอนเสิร์ต Ed Sheeran
1. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกอย่าง Ed Sheeran ที่มาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย
2
2. สถานที่จัดคอนเสิร์ตคือ UOB Live ซึ่งเป็นฮอลล์จัดคอนเสิร์ตแห่งใหม่ที่เพิ่งสร้างขึ้น และการจัดคอนเสิร์ต Ed Sheeran ก็ถือว่าเป็นการ Grand Opening ไปในตัวอีกด้วย
เริ่มเรื่อง
3. ประเด็นดราม่าหลักของเรื่องราวนี้เกิดขึ้นจากภายในสถานที่จัดคอนเสิร์ตมีโซน VIP ที่ทำขึ้นในลักษณะคล้ายห้องชมคอนเสิร์ตส่วนตัวหลาย ๆ ห้องเรียงรายกัน
4. หลังจากที่คอนเสิร์ตจบลงมีชาวเน็ตจำนวนมากที่ซื้อบัตรเข้าไปชมคอนเสิร์ตออกมาเล่าเรื่องราวลงใน X ว่า โซน VIP ด้านบนมีบางโซนที่เสียงดังมากแบบไร้มารยาท
12
5. ลักษณะการเสียงดังไม่ใช่การเสียงดังแบบร้องเพลงตามศิลปิน แต่เป็นเสียงดังแบบพูดคุยและหัวเราะกันอย่างออกอรรถรส
3
6. ถึงแม้ว่าผู้ชมด้านล่างจะบอกให้ทีมเจ้าหน้าที่ช่วยไปบอกให้คนในโซน VIP เงียบเสียงลงหน่อยก็ไม่เป็นผล คำตอบที่ผู้ชมด้านล่างได้รับกลับมาจากเจ้าหน้าที่คือ "เตือนไม่ได้เพราะเป็น CEO"
2
บรรยากาศโซน VIP
CEO
1
7. หลังจากที่ประเด็นเริ่มบานปลายชาวเน็ตจำนวนมากก็พากันสืบหาว่า CEO ที่ว่าคือใคร และใครคือบุคคลที่นั่งโซน VIP และเสียงดังรบกวนคนอื่น
8. จากการสืบในโซเชียลพบว่า CEO ที่ถูกกล่าวอ้างคือหนึ่งในเจ้าของสถานที่จัดคอนเสิร์ต และนอกจาก CEO คนดังกล่าวแล้วยังมีบุคคลที่มีชื่อเสียงคนอื่นถูกโยงมายังดราม่านี้อีกด้วย
2
9. บุคคลที่ถูกโยงได้แก่ คุณแอนโทเนีย (มีภาพที่คุณแอนโทเนียยืนคุยกับ CEO) คุณอุ๊งอิ๊งจากเพื่อไทย และกลุ่มเพื่อนของเธอทั้งที่มีและไม่มีบทบาทในพรรค
2
10. แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อยออกมาตั้งคำถามว่า แล้วรู้ได้อย่างไรว่าต้นเสียงที่สร้างความรำคาญคือเสียงของกลุ่ม CEO คนนี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้ทางผู้จัดรวมถึงผู้ที่ถูกกล่าวถึงก็ยังไม่ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้แต่อย่างใดนะครับ
4
เรื่องราวก็ประมาณนี้
ส่วนใครคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะ
อ้างอิงและรับชมภาพ+คลิปเหตุการณ์ได้ที่
1
โฆษณา