13 ก.พ. เวลา 11:00

ตอบคำถามล้วงลับ ตีแผ่ด้านที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของ “แฮม ธัชพล” | File Not Found EP.200 Special Q&A

File Not Found ครบรอบ 200 ตอน!
ในที่สุดรายการ File Not Found ของเราก็เดินทางมาครบ EP. ที่ 200 แล้ว! พวกเราขอขอบคุณท่านผู้ชมทุกท่าน ที่คอยสนันสนุนรายการ File Not Found ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน
เนื่องในโอกาส EP. ที่ 200 นี้ เราจะมาทำการเปิดแบบหมดเปลือกและตีแผ่ด้านที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนของ “แฮม-ธัชพล ลิ้มบรรเจิดกุล” Host ประจำรายการ File Not Found ดำเนินรายการโดย “เที่ยว-นยศ กลัดงาม” Producer สุดหล่อประจำรายการ File Not Found
ใน EP. ที่ 200 นี้ เราจะมาทำความรู้จักพี่แฮมและรายการให้มากขึ้น สำรวจเส้นทาง File Not Found ตั้งแต่ EP. 0-199 แถมครั้งนี้ เราก็ได้รวบรวมคำถามจากทางบ้านชนิดล้วงลับ ซึ่งรับรองได้ว่าพี่แฮมไม่เคยตอบใครที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน!
พี่แฮมและทีมงาน ขอขอบคุณแรงสนับสนุนจากทุกคนจากใจจริง
หากใครเป็นแฟนคลับรายการ File Not Found ชนิดแฟนพันธ์แท้ละก็ ห้ามพลาด!
#filenotfound
#missiontoplutopodcast
#missiontopluto
โฆษณา