13 ก.พ. เวลา 14:03 • ความคิดเห็น
สำหรับเราแค่รักอย่างเดียวไปไม่รอดค่ะ
เลือกคนที่เรารัก​มาตลอด​ คุยไปซักพักส่วนใหญ่จบ​กันด้วยดีทุกคน เพราะความคิดเห็น​กับจุดหมายในการใช้ชีวิตใช้เงินไม่เหมือน​กัน​ ไปเรียนต่อต่างประเทศบ้าง​ ใช้ชีวิตในสังคมคนละแบบบ้าง​ ต่างชาติ​บ้าง​ ครอบครัวเราบ้าง​ ครอบครัวเขาบ้าง เลยอยู่เป็นโสดยาวๆ​ มาหลายปี​
ล่าสุดลองเปลี่ยนมาเลือกคนที่รักเรา คิดว่าเขาจะทนเราได้​ สุดท้ายสิ้นปีที่ผ่านมาก็เทเรา​ เพราะเราสนุกกับงาน​ ไม่มีเวลาให้เขา​ ไม่ใส่ใจเขา​ และเหตุผลสำคัญคือเราสละสิทธิ์​ที่สอบติดราชการ
สุดท้ายเราก็เลือกรักตัวเราเองกับรักครอบครัวเรามากกว่า ถ้าความรักจะเข้ามาอีก ขอให้เจอคนศีลเสมอกัน ครอบครัวทั้งสองฝ่ายต่างรักอีกคนเหมือนลูกแท้ๆ​ และ​ เรารักเขาเท่ากันกับที่เขารักเรา
โฆษณา