13 ก.พ. เวลา 16:41 • ไลฟ์สไตล์

รูปกับเนื้อเรื่องไม่สัมพันธ์กันเลย เดิมทีตั้งใจว่าจะเขียนเรื่องความรักต้อนรับวันวาเลนไทน์

แต่ไม่ใช่เรื่องสวีทหวานของหนุ่มสาว จะเป็นความรักระหว่างหญิงสาวและเด็กน้อย
แต่เพราะยุ่งๆ ไปพบคุณตำรวจมาเมื่อวานนี้ อันเนื่องมาจากมีคนบุกรุก และกรีดมุ้งลวดเพื่อที่จะเปิดประตูบ้านเมื่อตอนตี 1 แต่ติดประตูกระจกอีกชั้นนึง เขาใช้มือดันประตูกระจกอย่างแรง ไปโดนสิ่งของที่วางกันไว้จึงเกิดเสียงดังตกใจตื่น เปิดประตูห้องนอนออกมาดูก็เห็นว่าประตูผิดไปจากที่เราปิดไว้ คืนนั้นเลยไม่เป็นอันนอน พอตี 3 ก็ได้ยินเสียงเดินวนเวียนรอบบ้านอีก
ไม่กล้าโทรปลุกญาติๆ ได้แต่ส่งข้อความเข้า LINE กลุ่มครอบครัว พอดีน้องซึ่งจะไปดูงานออกมาจากบ้านตั้งแต่ตี 2 เปิดดู LINE กลุ่ม จึงได้คุยกัน ยอมรับว่าเจอเหตุการณ์อย่างนี้แล้วสติหลุดเหมือนกัน ญาติและเพื่อนๆ มาถามข่าวคราวกันทั้งวัน
ตำรวจมาดูที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลไปว่า เข้ามาทางด้านหลังบ้าน ซึ่งมีห้องเช่า 10 กว่าห้อง และมีคนติดยาบ้าด้วย ตำรวจบอกว่าเดี๋ยวจะไปหาข่าวเอง กว่าจะเสร็จเรื่องก็ 3 โมงเย็น จากนั้นไปซื้อซิมเน็ต สำหรับใช้กับกล้องวงจรปิด และมี WiFi ด้วย
วันนี้ช่างมาติดกล้องวงจรปิดให้ 4 ตัว แต่เนื่องจากช่างมีงานประจำ กว่าจะมาก็เกือบ 6 โมงเย็น ติดเสร็จก็เกือบ 4 ทุ่ม ต้องใช้มือถือประกอบด้วย มือถือของเราก็เลยต้องฝากไว้ที่ช่าง
ทำธุระส่วนตัวเสร็จ ตั้งแต่เย็นไม่ได้ทานอะไรเลย ดื่มนมไป 1 แก้ว ควรบันทึกไว้หน่อยก็ดี เป็นประสบการณ์ที่ไม่อยากจำ แต่ก็ไม่ควรที่จะลืม
...ธรรมะ..ดา
February 13, 2024
โฆษณา