13 ก.พ. เวลา 22:45 • บันเทิง
ราชมังคลากีฬาสถาน

ไปชมคอนเสริต์ Ed Sheeran Bangkok +-x/

วันเสาร์ที่ 10 ก.พ.67 เวลา 1900-2230 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพ สุดประทับใจ
Ed Sheeran เกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายน ค.ศ. 1991 ในเมือง Halifax ในจังหวัด West Yorkshire ของอังกฤษ เขาเป็นนักดนตรีและนักแต่งเพลงชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียงทั้งในแวดวงดนตรีพ็อปและแวดวงเพลงแอคูสติก เขาได้รับความรู้จากการแสดงสดบ่อยๆ ในช่วงเรียนอยู่ที่โรงเรียนที่สองและได้ลงทุนในการเดินทางท่องเที่ยวในสหราชอาณาจักร
เพื่อแสดงออกอย่างกว้างขวาง เขาได้เริ่มต้นทำงานด้วยการเปิดการแสดงของศิลปินชื่อดัง และภายหลังได้ลงสัญญากับรายการริคอร์ดส์ในปี ค.ศ. 2011 และปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ "Plus" ในปี ค.ศ. 2011 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อและผู้ฟัง
เขากลายเป็นหนึ่งในนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จในสากลในอีกไม่กี่ปีหลังจากนั้น และเพลงของเขาได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับรางวัลจากองค์กรดนตรีชั้นนำอย่างกรามมี่ และแกรมมี เขายังเป็นนักเขียนเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการดนตรีโลก และเขายังมีผลงานอื่น ๆ ที่สำเร็จอย่างมากอีกด้วย อาทิเช่นเขาได้เขียนเพลงให้กับศิลปินชื่อดังอื่น ๆ อย่างเทย์สวิฟต์ และจูสติน บีเบอร์
คนไทยมาชมกันเยอะ
ชมกันอย่างเป็นระเบียบ
ขอบคุณเพื่อน แจ็คที่ให้คำแนะนำอย่างดีในการเข้าชมคอนเสริตในนี้ เป็นความสุขเล็กๆ ของครอบครัว
ใช้สนามฟุตบอลมารองรับ คอนเสริตขนาดใหญ่ วางแผนดีมาก แม้คนเยอะแต่มีการจัดการที่ดีเยี่ยม
ขอบคุณผู้จัดคอนเสริตดีๆ ให้คนไทยอย่างพวกเราได้ชมนักร้องดีๆ เก่งถึงในประเทศเรา ไม่ต้องบินไปชมนะต่างประเทศให้ต้องเสียเงินจำนวนมากๆ
Perfect song เพาะมาก เมื่อฟังเล่นดนตรีสดจาก Edsheeran Thank you so much and welcome to thailand.
โฆษณา