14 ก.พ. เวลา 06:16 • ความคิดเห็น
ผมคิดว่าทุกช่วงเวลาของชีวิต ที่เราจำเป็นต้องมีสติตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วงที่เราต้องจากโลกนี้ไปครับ
1
หลวงปู่ดูลย์ ท่านเคยบอกว่า
เราปฎิบัติมาทั้งชีวิต ก็เพื่อวินาทีนี้เท่านั้น
1
ช่วงเวลาที่เราต้องจากโลกนี้ไป จึงสำคัญที่สุด เรียกว่าจะสอบผ่าน จะไปดีก็ตรงเสี้ยวนาทีนี้เองครับ
1
โฆษณา