15 ก.พ. เวลา 04:44 • ความคิดเห็น
เค้ามีสิทธิ์คิดได้ไม่ผิดนะ แต่เค้าไม่ควรมาเดือดร้อนแทนเรา ตราบใดที่เค้าคนนั้นยังไม่รู้ว่าเราพร้อมหรือไม่ที่จะให้กำเนิดอีกชีวิตหนึ่งขึ้นมาว่าเรามีปัญหาในเรื่องอะไรที่ไม่สามารถป่าวประกาศให้โลกรับรู้ได้ ควรมีลูกเมื่อพร้อม และควรรับผิดชอบเมื่อเค้าเกิด และอย่าไปคาดหวังว่าจะมาเลี้ยงดูเราเมื่อเราแก่ เพราะเราอาจจะไม่ได้แก่ตายก็ได้ค่ะ
โฆษณา