15 ก.พ. เวลา 11:49 • ความคิดเห็น
ช่วงเวลาที่เราคิดได้ว่าจะใช้ชีวิตของเราต่อไปโดยที่มีเป้าหมายเป็นจุดหมาย เพราะทุกนาทีที่เรามีชีวิตอยู่ ชีวิตเราสั้นลงเรื่อยๆเพราะฉะนั้นการที่เราได้ทำสิ่งที่อยากทำ ใช้ชีวิตตามแบบที่เราต้องการ เพราะเวลาเป็นต้นทุนที่ไม่สามารถหาเพิ่มได้และเราก็ไม่รู้ว่าเรามีเวลาเหลืออีกแค่ไหน เพราะฉะนั้นใช้เวลาของทุกคนให้คุ้มค่าที่สุดนะครับ
1
ขอให้ทุกคนมีวันที่ดีนะครับ
1
โฆษณา