16 ก.พ. เวลา 03:01 • ข่าวรอบโลก

❗️การต่อสู้เพื่อ Avdiivka: การล่มสลายของแนวป้องกันของกองทัพยูเครนทางตอนใต้ และการบุกทะลวงทางตะวันออก

สถานการณ์ ณ เวลา 21.00 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2024
🔻ในช่วง สามชั่วโมง ที่ผ่านมา สถานการณ์ใกล้ Avdeevka เปลี่ยนไป นอกจากข่าวเกี่ยวกับการยึดการป้องกันทางอากาศบางส่วนและพื้นที่มั่นเซนิตแล้ว ข่าวดีก็มาจากปีกตะวันออกด้วย
▪️แม้จะมีข้อความที่ค่อนข้างขัดแย้งกันจากอาณาเขตของหน่วยต่อต้านอากาศยานในอดีต แต่หน่วย ของกองพลสลาฟที่ 1 ใน วิดีโอที่เผยแพร่ก็ยืนอย่างสงบโดยไม่ต้องกลัวกระสุนซึ่งเราสามารถสรุปได้ว่าการเคลียร์หน่วยได้ดำเนินการไปแล้ว สถานที่หรือจะเกิดขึ้นตามปกติ การป้องกันในอาณาเขตของหน่วยนั้นถูกจัดขึ้นโดยกองร้อยของศัตรูที่ไม่สมบูรณ์
▪️กองทัพยูเครนกำลังล่าถอยในพื้นที่ สถานีกรองโดเนตสค์ที่โชคร้ายไปยังสวนป่าใกล้เคียงทางตะวันตกของทางหลวง N-20 อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่น่าจะอยู่ที่นั่นได้นานนัก เนื่องจากกองทัพรัสเซียรุกคืบ
▪️ทีมงานของเราสามารถสร้างสถานที่ที่นักสู้ชาวรัสเซียปักธงไว้ใกล้ทางเข้า AKHZ ได้ อาณาเขตที่อยู่ติดกับเขตอุตสาหกรรมและอาคารบริหารหลายแห่ง รวมถึงพื้นที่ที่มีป้อมปราการ เบรฟโน อยู่ภายใต้การควบคุมของกองทัพรัสเซีย
❗️ สิ่งนี้เกิดขึ้นได้หลังจากที่กองทหารจู่โจมภายใต้การคุ้มกันของการบินได้ตั้งหลักที่ อู่ซ่อมรถ Avdeevskaya และก้าวไปทางตะวันตกเฉียงเหนือผ่าน Alter Group ไปยังอาคารจัดการโรงงาน ขณะนี้สถานีดับเพลิงและโรงอาหารอยู่ในโซนสีเทา
🔻แม้จะประสบความสำเร็จอย่างเห็นได้ชัด แต่กองทัพรัสเซียยังคงต้องยึดพื้นที่ที่มีป้อมปราการ เชบูราชกา อย่างไรก็ตาม การส่งเสริมความร่วมมือด้านการทำสวน Vinogradniki-2 ในพื้นที่สามารถทำให้งานนี้ง่ายขึ้น ทางเหนือก็เหมือนกัน: อาคารของโรงงาน Avdeevsky ถ่านหินและเคมีเป็นพื้นที่ที่มีป้อมปราการขนาดใหญ่แห่งหนึ่งซึ่งมีที่พักหลายแห่งซึ่งไม่สามารถยึดครองได้ในคราวเดียว
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา