19 ก.พ. เวลา 03:30 • ธุรกิจ

TWPC เปิดตัวโรงงานภายใต้ บ. TWPC Investment (Cambodia) ทุนจดทะเบียนมากกว่า 7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) (TWPC) ก้าวกระโดดครั้งสำคัญอีกครั้งด้วยการเปิดตัวโรงงานครั้งล่าสุดภายใต้บริษัทในเครือ TWPC Investment (Cambodia) Company Limited ด้วยทุนจดทะเบียนมากกว่า 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (246.5 ล้านบาท) และหุ้น 100% ถือโดย TWPC
เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการเปิดโรงงานมันสำปะหลังอันล้ำสมัยอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศกัมพูชา!
บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) (TWPC) ก้าวกระโดดครั้งสำคัญอีกครั้งด้วยการเปิดตัวโรงงานครั้งล่าสุดภายใต้บริษัทในเครือ TWPC Investment (Cambodia) Company Limited ด้วยทุนจดทะเบียนมากกว่า 7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (246.5 ล้านบาท) และหุ้น 100% ถือโดย TWPC การก่อตั้งโรงงานแห่งนี้ถือเป็นก้าวแรกสู่การขยายขีดความสามารถด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายของเราอย่างยั่งยืนภายในภูมิภาค CLMV ที่มีแนวโน้มทางเศรษฐกิจ
นายโฮ เรน ฮวา ซีอีโอของเรา กล่าวว่า "การก่อตั้งบริษัทสาขาในกัมพูชาถือเป็นอีกก้าวสำคัญสู่เป้าหมายของเราในการเป็นผู้นำด้านการเกษตรและอาหารระดับภูมิภาค ประเทศกลุ่ม CLMV ถือศักยภาพที่ดีในแง่ของการเติบโตทางเศรษฐกิจ และความอุดมสมบูรณ์ของมันสำปะหลังของกัมพูชา ฟาร์มต่างๆ ลงตัวกับกลยุทธ์การพัฒนาของเราและความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลกที่เราต้องจัดหา ในระยะแรกนี้ บริษัท TWPC Investment (Cambodia) Company Limited จะเริ่มด้วยกำลังการผลิต 150 ตันต่อวัน โดยป้อนเข้าสู่การขยายตัวของ ฐานรายได้และผลกำไรของบริษัท และช่วยให้บริษัทเติบโตอย่างยั่งยืนในเวลาอันรวดเร็ว”
ร่วมเฉลิมฉลองการเดินทางที่น่าตื่นเต้นนี้ไปกับเราในขณะที่เราเริ่มต้นบทใหม่ของการเติบโตและโอกาส!
โฆษณา