17 ก.พ. เวลา 05:09 • คริปโทเคอร์เรนซี

🚀 เติบโตพร้อมเงินทุน ในโลก Web3 ในบทบาทของคุณ กับ ICP DFINITY Foundation ♾️

แจก 🧧 อั่งเปาย้อนหลัง! 5 รางวัล: คนละ 700 บาท! รายละเอียดตอนท้ายนะครับ
🚀 เติบโตพร้อมเงินทุน ในโลก Web3 ในบทบาทของคุณ: นักสร้าง / นักพัฒนา / นักเขียน & อื่นๆ อีกมากมายกับ ICP: DFINITY Foundation ♾️
***
👉 อย่าง ICP Asia Alliance ได้ก่อตั้งกองทุนเพื่อค้นหาบุคลากรที่สนใจในโลกของ Web3 เพื่อผลักดันศึกษาและงานวิจัยเพื่อ สร้างเสริม ICP Ecosystem ไปด้วยกันครับ
✅ มูลค่ากองทุนอยู่ที่ประมาณ 20 ล้าน USD (ประมาณ 720 ล้านบาท) ที่พร้อมจะแจกจ่ายให้กับ บุคคล / หน่วยงานทั้งรัฐบาลและเอกชน / ผู้ประกอบการ / เครือมหาวิทยาลัย / คอมมูนิตี้ และ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักพัฒนา (Developers) ในสาย Blockchain, AI และ Web3 infrastructure บน Internet Computer Protocol
👉 โดยมี #DFINITY Foundation มี Vision ว่าจะต้องที่ให้คนรับรู้ ตระหนัก รู้เรียน เข้าใจ และ เข้าถึง ICP Ecosystem ทั้งฝั่งประเทศไทย ฝั่งชาวเอเชีย และ เชื่อมให้ไร้พรมแดนไปถึงระดับ Global
อย่างเช่นตัวอย่าง ใน ฮ่องกง คุณ #Dominic Williams, ผู้ก่อตั้ง และ Chief Scientist ของ DFINITY Foundation (ซึ่งเป็น องค์กรไม่แสวงหากำไร ซึ่งก่อตั้งอยู่ที่ สวิสแลนด์) ได้เข้าพูดคุยกับทางรัฐบาลของฮ่องกง เพราะด้วย อย่างฮ่องกง เป็นใน 1 ในประเทศ ทางรัฐบาลผลักดันให้ใช้งาน เทคโนโลยีอย่าง Web3
ปัจจุบัน ICP Hubs ในเอเชีย มีอย่างที่ ฮ่องกง อินเดีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ และ สิงค์โปร เพื่อดัน ICP Ecosystem ให้ถึงคนในภาพใหญ่ หา Partnership และ ผลักดันโปรเจค Web3 มากมาย
***
👉 โมเดลมอบทุนให้ นักพัฒนา (#Developers) ที่ต้องการ เพิ่มเติม หากบุคคลใดต้องการที่จะขอทุนเพื่อมาพัฒนาโครงการภายใต้ ICP Ecosystem - #DeAI ซึ่งมีทุนเพิ่มอีก อยู่ที่ประมาณ 5 ล้าน USD (ประมาณ 180 ล้านบาท) สามารถ Apply Grant มาได้นะครับ อย่าง:
✅ Layer 2 protocol / Blockchain dApps / AI smart contracts / AI for Web3 / AI enable metaverse / AI-generated music
👉 แม้ว่าจะไม่ใช่ นักพัฒนา มอบทุนให้ให้รูปแบบโครงการอื่นๆ ก็สามารถขอ #Grant ได้เช่นกันครับ ซึ่งจะจ่ายให้เป็น Internet Computer Protocol (ICP) tokens: มูลค่าตั้งแต่ $5,000, $25,000, $50,000, ยัน $100,000!! เลย
✅ แต่เข้าใจกันก่อน ไม่ได้แจกกันง่ายๆนะครับ อันนี้คือรูปแบบ #Work to Earn ครับ!! มีตั้งแต่ เสนอโครงการ > โครงการนี้สร้างมูลค่าอะไรยังไงบ้าง > อนุมัติโครงการ > ดำเนินการโครงการ > วัดผลโครงการ
ยังไงก็ตาม ถ้าสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถ ทักDM เพจผม - #EarthDeFIRE หรือ รวมถึง #SynergyLabs ICP Hub ที่อยู่ภายใต้ประเทศมาเลเซีย & ไทย ซึ่ง ทีมงานหลักอยู่ที่ ภูเก็ต ประเทศไทย นี้ละ สามารถทักทายคุยกัน ขอนัดจิบกาแฟ กันได้ครับ!
***
♾️ ทิ้งท้าย ICP Coin!
#แจก ♾️ ICP Coin 🧧 อั่งเปาย้อนหลัง! 5 รางวัล: คนละ 700 บาท! สำหรับผู้ที่สนใจ ICP Ecosystem
(โอน ให้ 1.5 ICP coin ครับ เพราะ quote ราคาวัน 16/02/2024 = 13.3$)
🎁 จำนวน 5 คนครับ รีบทำเลย!! 📌 เงื่อนไขรับสิทธิ์:
1. กด Like เพจ EarthDeFIRE บน Facebook หรือ ติดตามบน Twitter ❤️
2. กด Like & #Share บน Facebook หรือ Retweet บน Twitter↗️
3. เม้นท์ว่า " #ICP " (แล้วพิมพ์ อะไรก็ได้ แล้วแต่โลด) + รูปที่แชร์ ข้อ2 ฮะ
👉 เกณฑ์: จะเป็นการสุ่ม ทุกท่านที่ได้ทำการแชร์ / รี (ปนทั้ง Facebook & Twitter นะครับ)
📅ภายใน Deadline: จ. 19/02/2024 เวลา 12 น.
📅ประกาศผล: ภายใน พ. 21/02/2024 เวลา 18 น.
(เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนดจ้า!!)
EarthDeFIRE รายงาน 17/02/2024
***
รายละเอียดเพื่อศึกษา ICP เพิ่มเติม:
ตอนที่1: ♾️ หนึ่งในพื้นฐานล้ำค่า แห่งโลกอินเตอร์เน็ท: Decentralized Cloud Service ของ = Internet Computer Protocol (ICP)
ตอนที่2: การสร้างความเชื่อมั่นที่แข็งแรง 🏛 ของโปรเจคบล็อกเชน โดยสร้างบนความรู้ 📚 ผ่านทาง สถาบันการศึกษา (ไทย 🇹🇭 &) ระดับโลก 🌏 x Internet computer (ICP) ♾️ !!
***
ตอนที่3: ⚖️ Howey Test: อะไรคือหลักทรัพย์? ♾️ เหรียญคริปโตเป็นหลักทรัพย์หรือไม่?
***
Reference:
โฆษณา