17 ก.พ. เวลา 13:21 • คริปโทเคอร์เรนซี

BITCOIN DOGS เหรียญน้องหมาปะลุ้ง ปลิ้งๆ แหวกวงการ บิทคอยน์ ฟีเว่อร์!

ช่วงนี้วงการคริปโตกำลังตื่นเต้นสุดๆ เหมือนเจอเนื้อคู่ ราคาเหรียญพุ่งพรวดพราดราวกับนั่งจรวด! อย่างบิทคอยน์ที่เคยร่วงไปแตะ 15,000 ดอลล์เมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้ก็กลับมาเกาะขอบฟ้าที่ 52,000 ดอลล์สบายใจเฉิบ ส่วนอีเธอเรียมก็ทะยานไปแตะ 2,800 ดอลล์ เหรียญอื่นๆ อย่าง Avalanche กับ Solana ก็พากัน x2 กันหน้าตาเฉย!
ทีนี้ก็มาถึงพระเอกของเรา น้องหมาสุดน่ารัก "Bitcoin Dogs" ที่ตอนนี้กำลังดังเปรี้ยงปร้าง! เหรียญน้องหมาเพิ่งเปิดขายพรีเซลล์ได้ไม่ถึง 3 วัน ก็สามารถระดมทุนจากนักลงทุนไปแล้วกว่า 1.6 ล้านดอลล์! อะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้เจ้านี้ฮอตขนาดนี้ ไปไขปริศนากัน!
แรงดึงดูดแห่งชื่อ: นักเทรดหลายคนโดนใจกับชื่อของเหรียญนี้ เพราะบ่อยครั้งที่เหรียญที่มีชื่อเกี่ยวข้องกับบิทคอยน์ มักจะประสบความสำเร็จ แถมยังมีคำว่า "Dogs" ที่ชวนให้นึกถึงเหรียญน้องหมาสุดฮิตอย่าง Shiba Inu กับ Dogecoin อีกด้วย
นวัตกรรมสุดล้ำ: Bitcoin Dogs เป็น Initial Coin Offering (ICO) แรกบนบล็อกเชนของบิทคอยน์! เท่ากับว่าน้องหมาปูทางให้กับอนาคตของระบบนิเวศบิทคอยน์เลยทีเดียว! นับว่าเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญ เพราะตอนนี้ความต้องการใช้งานบิทคอยน์กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
กระแสบิทคอยน์ฟีเว่อร์: กระแสความนิยมของบิทคอยน์ส่งผลถึง Bitcoin Dogs ด้วย ข้อมูลจาก DeFi Llama ชี้ให้เห็นว่าบิทคอยน์กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในวงการ มีมูลค่าสินทรัพย์กว่า 1.32 พันล้านดอลล์! แถมบิทคอยน์ยังบุกตลาด NFT โดย Ordinals กลายเป็นสินทรัพย์ขายดีที่สุดในอุตสาหกรรมอีกด้วย!
NFT มหัศจรรย์: Bitcoin Dogs มีแผนปล่อยคอลเลกชัน NFT จำนวน 10,000 ชิ้นบน Ordinals โดยหวังว่าคอลเลกชันนี้จะช่วยชุบชีวิตตลาด NFT ที่กำลังซึมเซ่อ
เกมบล็อกเชนสุดปัง: เตรียมพบกับเกมบล็อกเชนสุดสนุก! ผู้เล่นสามารถสะสมโทเค็น $ODOG จากการชนะเกม คาดว่าเกมนี้จะได้รับความนิยมถล่มทลาย เพราะอุตสาหกรรมเกมบล็อกเชนคาดว่าจะโตหลักพันล้านดอลล์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า!
เหรียญ $ODOG สุดแกร่ง: ทีมผู้พัฒนาหวังให้ $ODOG กลายเป็นเหรียญระดับท็อปของตลาด
แต่! การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ โดยเฉพาะการลงทุนเหรียญพรีเซลล์ ยิ่งต้องรอบคอบเป็นพิเศษ ️‍♀️ เพราะอาจสูญเสียเงินทุนได้ ดังนั้นลงทุนแค่เงินเย็นที่ไม่เดือดร้อนดีที่สุดนะ!
แล้ว Bitcoin Dogs น่าสนใจไหม? จากฟีเจอร์เจ๋งๆ กับกระแสบิทคอยน์ฟีเว่อร์ บอกได้เลยว่าอนาคตน่าจับตามอง แต่ก็อย่าลืมว่าการลงทุนมีความเสี่ยง โปรดศึกษาข้อมูลและลงทุนอย่างชาญฉลาดนะ!
Official Website ของน้องนะ https://bitcoindogs.club/
ป.ล. นี่ไม่ใช่การนำแนะลงทุนใดๆทั้งสิ้นนะครับ โปรดศึกษาความเสี่ยง และพร้อมจะสูญเสียเงินทั้งหมดในตลาดคริปโตก่อนจะควักกระเป๋าลงทุนนะครับ
สำหรับนักลงทุนหรือนักเทรดที่กำลังผจญภัยแบบโซซัดโซเซ เสมือนขับเรือในทะเลโดยไร้เข็มทิศนำทาง ขอเสนอ https://bit.ly/vipindicators เครื่องมือนำทางในการเทรด ที่จะบอกจุด ซื้อ-ขาย ในสินทรัพย์ต่างๆ ได้ค่อนข้างแม่นยำ หมดปัญหากับการ "ซื้อได้หรือยัง" หรือ "ขายตอนไหนดี" ไปลองกันดูได้ครับ https://bit.ly/vipindicators
โฆษณา