19 ก.พ. เวลา 04:26 • ความคิดเห็น
มีครับ
แต่ไม่มีอะไร 100%
เป็นเรา ผิดเต็ม100% อยากรอดไหม?
เหมือนกันครับ เขาก็คน
เช่น
ชนคนตาย ญาติคนตาย อยากให้เราตายตาม หรือ ติดคุก
ส่วนเรา อยากโดนประหาร หรือ ติดคุก
ถ้าเลือกได้ คงไม่เอาเลย
แล้ว คนตัดสิน เห็นแก่อะไร
ยุติธรรม แล้วตกงาน ไม่มีกิน
เป็นเรา เอาไหม?
เขาก็เหมือนเราครับ
โฆษณา