19 ก.พ. เวลา 04:56 • ท่องเที่ยว

แนะนำสถานที่ไหว้องค์พระราหูและองค์จตุคามรามเทพ วัดคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

สวัสดีคะพี่ๆเพื่อนๆทุกๆคน วันนี้ MARI อยากแนะนำคนที่อยากไหว้พระราหูและองค์จตุคามรามเทพหรือชอบเที่ยวแบบสายมูเตรูกันนะค่ะ นอกจากได้เสริมดวงเรื่องต่างๆแล้วยังได้ทำบุญอีกด้วยค่ะ สถานที่คือวัดคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
จุดแนะนำวิธีการบูชาองค์พระราหูและองค์จตุคามรามเทพ
เพื่อนๆ คนไหนที่ไปเที่ยววัดคอหงส์แล้วต้องการบูชาองค์พระราหู ทางวัดคอหงส์จะมีจุดแนะนำวิธีการบูชาว่าเราควรขอพรจุดไหนก่อนเป็นจุดแรกตามลำดับจนสุดท้าย ซึ่งการบูชาองค์พระราหูและองค์จตุคามรามเทพต้องใช้ธูป 35 ดอกด้วยกันและแต่ละจุดจะปักธูปแตกต่างกันดังนี้ เช่น จุดที่หนึ่งเป็นการไหว้ขอพรองค์จตุคามราม ธูป9ดอก จุดที่สองกระถางด้านซ้ายพระราหูกลางวันขอพรจากร้ายให้กลายเป็นดีธูป12ดอก จุดสามกระถางด้านขวาพระราหูกลางคืนขอพรให้หมดหนี้กลายเป็นโชคลาภธูป12ดอก จุดที่สี่ท้าวพิทักษ์ธูป1ดอก จุดที่ห้าท้าวรักษาธูป1ดอก
แนะนำจุดบูชาพระราหู
จุดบูชาพระราหูแบ่งออกเป็นสองกระถางใหญ่ด้วยกัน ในส่วนของกระถางที่หนึ่งด้านซ้ายพระราหูกลางวันขอพรจากร้ายให้กลายเป็นดีอาจจะช่วยในเรื่องปัดเป่าให้หมดเคราะห์หมดโศกหรือสิ่งไม่ดีให้หมดไป ส่วนกระถางที่สองด้านขวาพระราหูกลางคืนขอพร เรื่องโชคลาภแก้วแหวนเงินทอง การทำงาน ตำแหน่งงาน สุขภาพ และความรัก
แนะนำองค์จตุคามรามเทพ
เข้าตำหนักองค์จตุคามรามเทพ ในการขอพรองค์จตุคามรามเทพ ให้ตั้งจิตอธิษฐานแล้วท่องนะโม 3 จบ เพื่อขอพรเรื่องต่างๆ ในตำหนักและสามารถถ่ายรูปสวยๆภายในตำหนักได้เลยนะคะ
แนะนำจุดแก้บนองค์พระราหู
การแก้บนองค์พระราหู กรณีที่เพื่อนๆบนแล้วได้ตามที่ขอ ให้เพื่อนเตรียมของแก้บนมีทั้ง 8 อย่างหรือ 12 อย่าง ของแก้ต้องเป็นของดำหมดทุกชิ้นจะดีที่สุด เช่น น้ำโค้ก งาดำ ข้าวเหนียวดำ ไก่ดำ สาหร่าย ถั่วดำ กาแฟดำ องุ่นดำ และอื่นๆ
แนะนำจุดทำบุญวันเกิด
ทำบุญวันเกิดเพื่อนๆพี่ๆท่านใดเกิดวันไหน ให้ทำบุญตามวันเกิดของท่าน เช่น คนที่เกิดในวันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ และะวันอาทิตย์ ก็ทำบุญใส่ตู้ตามวันเกิด ในการทำบุญวันเกิดตัวเองเหมือนเป็นการทำบุญให้กับเทวดาประจำวันเกิด เพื่อเสริมเรื่องโชคลาภ เรื่องสุขภาพให้แก่ผู้ที่เกิดในวันนั้นๆ ซึ่งการทำบุญสามารถทำบุญเท่าไรก็ได้ขึ้นอยู่กับความศรัทธาหรือกำลังทรัพย์ของเพื่อนๆ ค่ะ
จากมุมมองของผู้เขียนบทความนี้
เนื่องจากคนที่เกิดราศีกุมภ์บูชาพระราหูแล้วจะเจอสิ่งดีเข้าในชีวิต เราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบทำบุญเพื่อเสริมดวงในเรื่องการงานและสุขภาพ เพราะเราเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่สบายบ่อย บวกกับเป็นคนที่เชื่อในเรื่องดวงจึงตัดสินใจมากราบไหว้พระราหู จากการที่เราได้มาไหว้ขอพรองค์พระราหูและองค์พ่อจตุคามรามเทพแล้ว รู้สึกสบายกายสบายใจมากขึ้นและวัดคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
( รูปภาพโดยเจ้าของบทความ ภาพปก/ ภาพที่1/ ภาพที่2 /ภาพที่3 /ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7/ ภาพที่8 / ภาพที่9 )
โฆษณา