19 ก.พ. เวลา 19:30 • ความคิดเห็น
เพราะว่าเราโตขึ้นครับ ตอนเด็กๆเราไม่ค่อยคิดอะไรเท่าไหร่ พอโตขึ้น ปัญหากับความรับผิดชอบเยอะขึ้น มีเรื่องให้คิดตบอดเวลา อีกอย่างคือ เราต้องแก้ปัญหาเอง เลยต้องคิดๆๆๆๆครับ
(ปล.ถ้าคุณคิดมากกับอะไรสักอย่าง ลองแช่น้ำหรือหาอะไรอร่อยๆทานนะครับ ช่วยให้เราโฟกัสกับอะไรดีๆอย่างอาหารที่เรากิน )
โฆษณา