“พระคาถานกอีกาวิดน้ำ ใช้ในการทวงหนี้ ได้ผลจริง๑๐๐%เมื่อสวดทุกคืนติดต่อกัน๓เดือนเป็นต้นไป”

ให้จุดธูป๓ดอกนำมาประนมในมือ หน้าหิ้งพระพร้อมจ้องมองพระพุทธรูปอย่างตั้งมั่น ก่อนเปล่งพระคาถานะโมตัสสะนมัสการพระผู้มีพระภาคเจ้า๓จบ จากนั้นให้ท่องด้วยเสียงดังฟังชัดเป็นน้ำเสียงแข็งขึ้งในระนาบเสียงเท่าๆกันทุกพยางค์ ดังต่อไปนี้
อะ ปิ นุ หะ นุ กา
สัน นะ ตา
มุ ขัน จะ ปะ ริ สุด สะ ติ
โอ ระ มา มะ
นะ ปา เร มะ
ปู ระ เต วะ มะ โห ทะ ที ติ!
พระคาถากาวิดน้ำเป็นคำสั่งสาปที่ผุดขึ้นจากเหตุการณ์หนึ่งในพระพุทธอดีตชาติของพระสมณโคตมะพุทธเจ้า มาจากพระธรรมบท อรรถกถา เรื่อง กากะชาดก ที่เนื้อเรื่องว่าด้วยอีกาวิดน้ำด้วยปาก วิดยังไงก็ไม่หมดมหาสมุทร โดยมีเนื้อเรื่องพอสังเขปดังนี้
ในสมัยที่สัตว์ยังมีวจนะภาษาเป็นของตัวเอง มีอีกาผัวเมียตัวใหญ่คู่หนึ่งออกหากินเลียบชายฝั่งมหาสมุทรแล้วบังเอิญไปเจอแท่นวางอาหารบวงสรวงพญานาคราชเจ้าผู้ปกครองมหาสมุทร อีกาสองผัวเมียด้วยความหิวจึงลักกินผลไม้และมังสาหารอันเลิศรส แต่นางอีกาดันดื่มเหล้าจนหมด เมื่ออิ่มหนำสำราญใจบวกกับความเมานางอีกาก็บินทะเล่อทะล่าลงไปว่ายน้ำเล่นในมหาสมุทร
รู้ถึงพญานาคราชเจ้าผู้เป็นนาคสัมมาทิฏฐิกึ่งมิจฉาทิฏฐิก็เคียดแค้นที่ถูกแย่งกินของถวายบูชาจนเกลี้ยง จึงร่ายคำสาปสบถออกมาเป็นภาษามคธว่า {อปินุหนุกาสันตามุขันจปริสุสสติโอรมามนปาเรมปูรเตวมโหททิติ นัง!!} ด้วยความแค้นที่ถูกแย่งชิงของบูชาของตนไป ยังใจความคร่าวๆคือ…
{มันผู้ใดเอาของใดอันเป็นของข้าไป มันผู้นั้นจักต้องพบแก่ความวินาสสันตะโรในทุกการ~ชั่วชีพตราบใดที่เอาทรัพย์ยืมมาคืนให้แก่ข้ามิครบ แลต้องเอามาคืนข้าให้ครบ มิเช่นนั้นจักต้องกลับมาเกิดชดใช้หนี้เป็นข้าแก่กู!}
ด้วยอานุภาพแรงสาปส่งของสัตว์ที่ขึ้นชื่อว่าแค้นแล้วจองเวรเก่งที่สุดใน๓๑ภพภูมิอย่างพญานาค ทำให้นางกาถูกคลื่นยักษ์ม้วนตายในทะเลไป ฝ่ายผัวกาก็ร่ำไห้ไปเรียกเพื่อนมาช่วยวิดน้ำทะเลหาร่างนางกากลับคืนมาด้วยความทุกข์ทรมาน
แต่ทว่าวิดเท่าไรน้ำทะเลก็ไม่ลดลงเลยแม้แต่ครึ่งคืบ จนฝูงอีกาล้มตายเพราะโดนคลื่นม้วนบ้าง เหนื่อยหมดแรงบ้าง พระพุทธโพธิสัตว์ที่เกิดเป็นเทวดาผู้ดูแลท้องทะเล ณ ตอนนั้นก็เลยแปลงเป็นผีตาโบ๋ยักษ์โผล่ขึ้นมาขับไล่พวกอีกาที่เหลือให้รีบหนีไปจากความตาย เป็นอันรอดพ้นจากภยันตราย
ใครมีลูกหนี้ชั้นเลวที่ตามทวงแล้วทวงอีกก็ผลัดวันประกันพรุ่ง สับขาหลอก หลบลี้หนีหาย ไม่จ่ายไม่รู้ไม่ดูไม่คืนไม่แคร์ ขึ้นศาลไปก็ไม่ได้ผลเพราะไม่มีให้ ถึงมีก็ไม่ให้ แถมพอขืนไปทวงก็แล้วด่าก็แล้ว กลับโดนด่าสาดเสียเทเสียกลับอย่างไม่รู้สำนึก ให้ลองสวดพระคาถาอีกาวิดน้ำนี้ดูทุกคืน ย้ำว่าทุกคืน! คืนละ๙จบนะครับ
ถ้าใครเก่งๆก็สวดไปเลยทุกคืนจนครบ๑ปีแล้วลองมาดูผล ถ้ายังไม่ได้ผล ให้ทำต่อไปนะครับ ขึ้นอยู่กับบุญเก่าของคนสวดด้วย แต่จากสถิติคนดีมีบุญหนุนนำสวดบทพระคาถาอีกาวิดน้ำแล้วก็มักเห็นผลภายใน๓เดือนเป็นอย่างต่ำครับผม…
คาถาอีกาวิดน้ำไม่ใช่คำสาปแช่งครับ เป็นการอธิษฐานจิตโดยมีเดิมพันเพื่อแลกเอาของหายหรือของและทรัพย์ที่ถูกยืมไปแล้วไม่คืนให้ได้กลับคืนมาแต่เพียงเท่านั้น ผลกรรมจะไม่ตกแก่ผู้สวด แต่ตกแก่ผู้ถูกสวดทั้งหมดครับ❣️👌🐍🐉🐍🐉
เคล็ดลับคือตอนสวด จงเพ่งจิตถึงหน้าและชื่อของลูกหนี้หรือคนที่ยืมของของเราไปหรือคนที่ขโมยของหรือเงินของเราไป สวดเสียงแข็งขึ้งดังฟังชัด เพียงเท่านี้ชีวิตของอีกฝ่ายก็หาความเจริญมิได้ กระสับกระส่ายร้อนรนกลัวตายและอื่นๆอีกมากมาย ตราบใดเท่าที่ยังไม่ยอมหามาคืน ก็จะเป็นทรมาทรกรรมไปตราบสิ้นลมหายใจก็ว่าได้
ถ้าไม่เชื่อ ไม่ลองไม่รู้ ลองดูไม่เสียหายนะครับ… เหล่าเจ้าหนี้ผู้เสียหายทั้งหลาย… ช้าอยู่ไย เริ่มเลยครับ
(เรียบเรียงโดยแอดนาโครัตนะ บทความนี้มีลิขสิทธิ์ โปรดขออนุญาตและให้เครดิตแก่เพจธรรมะแฟนตาซีก่อนนำไปใช้)
โฆษณา