18 มี.ค. เวลา 08:18 • การศึกษา

ตรึกบ่อย ๆ คือการเอาใจมาไว้กับตัว

ถ้าหากเราตรึก เรานึกเรื่อย ๆ
ผูกสมัครรักใคร่ในวิชชาธรรมกาย
เห็นพระในตัวบ่อย ๆ หนัก ๆ เข้า เดี๋ยวจะคล่องเอง
ถ้าเราตรึกตลอดเวลา เวลาเรานั่งจะง่าย
แล้วทำต่อไปได้อย่างสบาย ๆ
จะดูว่า เรารักที่จะศึกษาวิชชาธรรมกายจริงแค่ไหน
ให้เราดูว่า เวลาอยู่นอกห้อง
เราเอาใจจรดกลางไว้ตลอดเวลาหรือเปล่า
โอวาทคุณครูไม่ใหญ่
เมื่อไม่รู้จะอ่านอะไร ๒ (หน้า ๑๑๑)
ภาพดีๆ ๐๗๒
โฆษณา