ฤกษ์ย้ายเข้าบ้านใหม่ ประจำวันเกิด และเดือน

ย้ายบ้านวันไหนดี
ย้ายบ้านวันไหนดี 2567 คนไทยเราเมื่อย้ายที่อยู่อาศัยหรือย้ายบ้านใหม่มักจะมีฤกษ์งามยามดี และเลือกวันที่ถูกโฉลก วันที่ควรหลีกเลี่ยงในการย้ายเข้าบ้านใหม่ ซึ่งแต่ละคนก็จะมีความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป มี ฤกษ์ย้ายเข้าบ้านใหม่ ที่ไม่เหมือนกัน
นอกจากนี้ก็ยังมีตัวเลขมงคลที่จะช่วยเสริมดวงและโชคชะตา เพื่อนำไปใช้พิจารณาประกอบกันตามความเชื่ออีกด้วย เพื่อให้ยิ่งหนุนนำเสริมดวงชะตาในการย้ายเข้าบ้านใหม่ให้ดียิ่งขึ้น วันนี้เราเลยมีฤกษ์เข้าบ้านใหม่ ย้ายบ้านวันไหนดี ตามวันเกิดมาฝาก จะมีวันไหนเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยดีกว่า
ควรย้ายบ้านวันไหนดี ตามวันเกิด
ควรย้ายบ้านวันไหนดี หรือมี ฤกษ์ย้ายเข้าบ้านใหม่ บ้าง โดยฤกษ์ตามวันเกิด ย้ายที่อยู่ใหม่วันไหนดี มีดังนี้
1. วันอาทิตย์
ย้ายบ้านวันไหนดี ธันวาคม 2567 สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นวันแห่งความร้อนแรง ฤกษ์ย้ายบ้าน ควรหลีกเลี่ยงวันอังคารและศุกร์ เพราะเป็นวันแรง จึงไม่เหมาะสมในการจัดงานมงคล ส่วนวันดีคือ วันจันทร์หรือวันพฤหัสบดี เนื่องจากเหมาะกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ส่วนวันพฤหัสบดีเป็นวันแห่งความยุติธรรมและสติปัญญา ช่วยส่งเสริมในเรื่องเงินทองและโชคลาภ
2. วันจันทร์
ผู้ที่เกิดวันจันทร์ ขนของย้ายบ้านวันไหนดี หากจะเลือกฤกษ์ย้ายเข้าบ้านใหม่ ไม่ควรเลือกวันอาทิตย์ เนื่องจากเป็นวันคู่ตรงกันข้ามกับวันจันทร์ มีความเชื่อว่าจะส่งผลให้ในบ้านร้อนเป็นไฟเหมือนโดนดวงอาทิตย์ที่ส่องแสง เพราะฉะนั้น ย้ายของเข้าบ้านใหม่วันไหนดี ของคนวันจันทร์อาจจะเป็นวันไหนก็ได้ตามที่สะดวก แต่ไม่ควรเป็นวันอาทิตย์
3. วันอังคาร
วันมงคลสำหรับ ย้ายของเข้าบ้านวันไหนดี ของคนเกิดวันอังคารคือ วันเป็นวันที่เป็นคู่มิตรกับวันอังคารที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน เชื่อว่าหากย้ายเข้าบ้านใหม่ในวันศุกร์ จะช่วยให้คนในครอบครัวปรองดอง รักใคร่ สามัคคีกัน ความสุขเพิ่มพูน และยังช่วยหนุนเรื่องโชคลาภเงินทองอีกด้วย วันที่ควรเลี่ยงอย่างเด็ดขาดคือวัน อาทิตย์และวันจันทร์ เพราะเป็นวันคู่อริกัน เชื่อว่าจะทำให้คนในบ้านมีแต่ความวุ่นวาย ชิงดีชิงเด่นกัน มีศัตรูมากกว่ามิตร
4.วันพุธ
ฤกษ์ย้ายเข้าบ้านใหม่ ย้ายของวันไหนดี สำหรับคนเกิดวันพุธกลางวันคือ วันพุธ และวันอาทิตย์ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ยิ่งดีมากขึ้น วันที่ควรหลีกเลี่ยง คือวันจันทร์ คนเกิดวันพุธกลางคืน ควรย้ายเข้าบ้านใหม่ในวันจันทร์ และวันที่ควรหลีกเลี่ยงคือ วันพฤหัสบดี อาจจะ ย้ายบ้านวันไหนดี กันยายน 2567 ก็ได้เช่นกัน
5.วันพฤหัสบดี
คนเกิดวันพฤหัสบดี ย้ายบ้านวันไหนดีที่สุด หากจะขึ้นบ้านใหม่ควรเลือกวันอาทิตย์ และวันจันทร์ เชื่อว่าเป็นวันแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดี ๆ เสริมสร้างสิริมงคลและโชคลาภ ประสบความสำเร็จ ครอบครัวอยู่กันอย่างสงบสุข ควรเลี่ยงคือวันเสาร์ เชื่อว่าหากขึ้นบ้านใหม่ในวันนี้จะส่งผลทำให้คนในบ้านชิงดีชิงเด่นกัน มีแต่ความวุ่นวาย
6.วันศุกร์
ย้ายบ้านวันไหนดี เดือนสิงหาคม 2567 วันจันทร์ ถือว่าเป็นวันที่เหมาะสมสำหรับจัดงานขึ้นบ้านใหม่ ของคนที่เกิดวันศุกร์ ถือเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ เหมาะกับการลงหลักปักฐาน ช่วยเสริมสร้างสิริมงคลและโชคลาภ นำพาสิ่งดีๆ ที่ควรเลี่ยงคือ วันพุธ ดาวพุธเป็นดาวแห่งการปรวนแปร ไม่มีความแน่นอน เชื่อว่าหากย้ายเข้าบ้านใหม่ในวันพุธ จะทำให้ชีวิตของคนเกิดวันศุกร์ไม่มีความมั่นคง มีการย้ายหรือเปลี่ยนที่อยู่อาศัยบ่อยครั้ง
7.วันเสาร์
ย้ายบ้านวันไหนดีเดือนตุลาคม2567 ผู้ที่เกิดวันเสาร์สามารถเลือกวันย้ายเข้าบ้านใหม่วันไหนก็ได้ตามความสะดวก แต่ควรหลีกเลี่ยงการทำพิธีมงคลต่าง ๆ ในวันพุธ เพราะเป็นวันคู่ศัตรูที่ไม่ถูกโฉลกกันอย่างยิ่ง อาจให้เกิดเรื่องร้าย ๆ กับคนในบ้านได้
หารถรับจ้าง ขนย้ายบ้าน กัปตันมูฟ ราคาเริ่ม 200 -
หลังจากที่รู้กันไปแล้วว่าฤกษ์ดีในแต่ละวันของการ ย้ายบ้านวันไหนดี ต่อมาก็คือ การย้ายของเข้าบ้านใหม่ หลายคนที่มีบ้านเดิมอยู่แล้ว และมีสิ่งของจำนวนมากทั้งของเล็กของใหญ่ ขนกันไม่หวาดไม่ไหว แนะนำเลือกใช้บริการรถรับจ้างขนของจาก Captain Move
เพราะที่นี่มีบริการขนย้ายสิ่งของด้วยรถหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกใช้บริการตามความเหมาะสมเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น รถ 4 ล้อ , รถ 6 ล้อ , หรือจะเป็นรถบรรทุกขนาดใหญ่ พร้อมกับบริการคนยกของเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับคุณในการเคลื่อนย้ายของอีกด้วย โดยคนยกของของบริษัทมีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก ไว้ใจได้เลยว่าสิ่งของของคุณจะไม่เกิดความเสี่ยงหายอย่างแน่นอน ที่สำคัญราคาเป็นกันเองมาก ๆ สามารถพูดคุยตกลงกันได้
และบริการจาก Captain Move ก็ยินดีให้บริการรับจ้างย้ายของทั่วประเทศอีกด้วย เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็เรียกใช้บริการจากที่นี่ได้ตลอดเวลา เรามีทีมงานคุณภาพพร้อมทำงานตลอดเวลาต้องการรถประเภทไหน หรือต้องการคนยกของกี่คนสามารถเลือกใช้บริการได้ตามความต้องการได้เลย
ขอบคุณบทความดีดีจาก : Captainmove.com/what-day-best-to-move-house
โฆษณา