23 ก.พ. เวลา 08:12 • การ์ตูน

ละครซีรี่ย์ GTO Revival ได้ 6 นักแสดงดั้งเดิม ร่วมแสดงด้วย

GTO Revival ละครซีรี่ย์ชุดพิเศษจากมังงะ GTO คุณครูพันธุ์หายาก ที่มาในคอนเซ็ปต์เอาใจผู้ชมผู้โตมากับยุค 90 โดยเฉพาะ จากการที่ละครชุดนี้ จะอิงเนื้อหาจากเวอร์ชั่นต้นฉบับ ปี 1998 เป็นหลัก และได้ Takashi Sorimachi กลับมาแสดงนำในบทของ Eikichi Onizuka อีกครั้ง
ล่าสุด นอกจากละครชุดนี้ จะได้ Sorimachi มาร่วมแสดงนำแล้ว ก็ยังได้นักแสดงดั้งเดิมจากละครเวอร์ชั่นปี 98 อีก 6 คน มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งนักแสดงแต่ละคนนี้ ต่างเป็นนักแสดงชายระดับชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่นทั้งนั้น ประกอบด้วย Hiroyuki Ikeuchi (Kunio Murai) , Yuta Yamazaki (Masaru Watanabe) , Yōsuke Kubozuka (Yoshito Kikuchi) , Hidenori Tokuyama (Kenji Youda) , Shun Oguri (Noboru Yoshikawa) , และ Naohito Fujiki (Ryuji Saejima)
ละคร GTO ชุดใหม่นี้ นำเสนอเรื่องราวของ Onizuka ที่ได้รับการว่าจ้างให้ไปเป็นคุณครูของโรงเรียน Sōtoku ซึ่งกำลังประสบปัญหาจากการที่ถูกอินฟลูฯออนไลน์คนดัง พยายามจะเปิดโปงความลับของนักเรียน กับ โรงเรียนนี้ ซึ่งทำให้ทุกคนในโรงเรียนแห่งนี้ ต่างก็ไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกัน และสงสัยว่า อินฟลูฯ ที่ว่ามานี้ ต้องเป็นคนหนึ่งคนใดในโรงเรียนแห่งนี้ โดยละครมีกำหนดออกอากาศทางช่อง Kansai TV, Fuji TV และ ช่องเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง วันที่ 1 เม.ย. 2024 .
แหล่งที่มา https://www.kartoon-discovery.com/
โฆษณา