24 ก.พ. เวลา 02:07 • ท่องเที่ยว
วิมเบิลดัน

🌸London Sakura คุณเคยเห็นกันมั้ย?

🌸ดอกซากุระ หรือ Cherry Blossom ใน London บานแล้วเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าอากาศยังคงหนาวอยู่ประมาณ 1-8 องศา ถือว่าเป็นสัญญาณว่าหน้าหนาวกำลังจะหมด เครียมตัวเข้าสู่โหมดความสใสของฤดูใบไม้ผลิกันได้แล้ว
Cherry Blossom ใน London นิยมปลูกเป็นต้นไม้ประสวน ยิ่งในสวนสาธารณะบางแห่ง Greenwich Park, Regent Park, Hyde Park มีเยอะมาก และสวนขนาดใหญ่เกือบทุกแห่งต้องมีซากุระ แม้ตามสองข้างถนนยังปลูกประดับริมทางเท้าเป็นจำนวนมาก อย่างย่าน Chealsea บางซอยปลูกเต็มทางเท้าทั้งซอยสวยงามมาก
รูปดอกไม้สีเหลืองคือ ดอกดารารัตน์ หรือ Daffodil ก็บานมาพร้อมกันด้วย ถือว่าปีนี้บานค่อนข้างเร็วกว่าปีก่อนๆ *ดอกดารารัตน์ ที่นิยมใช้มอบให้แทนการบอกรัก แบบรักที่ไม่เคยต้องการสิ่งใดตอบแทน หรืออีกความหมายนึ่งแสดงถึง เกียรติยศ ความกล้าหาญ และแทนสัญลักษณ์ของความหวัง ซึ่งคำว่า ดารา = ดวงดาวบนท้องฟ้า สิ่งที่อยู่สูงสุด อีกคำคำว่า รัตน์ = แก้ว คือ สิ่งที่มีค่า
🌟วีซ่า รถนำเที่ยว โปรแกรมเดินทาง ที่พัก และดูบอล จัดได้ครบจบในที่เดียว
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
สนใจบริการช่วยยื่นวีซ่าที่จะทำให้เรื่องยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่าย
แอดไลน์เลย👇🏻👇🏻👇🏻
Line ID: mikky001
Mobile : 084-246-8699
วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK Visa & Schengen Visa
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
เที่ยวสนุกเดินทางสบายไปกับผู้รู้จริง
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 092-414-2888
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
Facebook & Blockdit:
#เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์
#เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์
#เที่ยวฝรั่งเศสไปตามอารมณ์
Instagram:
@teaw_ungkrit
@teaw_france
@teaw_europe
#รถตู้นำเที่ยว #privatetour #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #ลอนดอน #uk #england #เทรนต์วันนี้ #journey #europe #holiday #roadtrip #เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์ #football #sakura #ซากุระ #cherry #blossom #cherryblossom #spring #springiscoming #london #londonblossom #Wimbledon
โฆษณา