24 ก.พ. เวลา 08:57 • ข่าวรอบโลก

สรุปประเด็น โปรดิวเซอร์อนิเมะถูกจับ

เมื่อโปรดิวเซอร์ Your Name ถูกจับ
ข้อหาจ่ายเงินให้เด็กมัธยมถ่ายภาพเปลือย
1. โปรดิวเซอร์อนิเมะวัย 52 ปีที่เรากำลังจะกล่าวถึงในบทความนี้มีชื่อว่า Ito Koichiro เขาเป็นหนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์ของอนิเมะชื่อดังหลายเรื่อง เช่น Your Name , Weathering with You , Suzume
2. เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Koichiro ถูกตำรวจจังหวัดวาคายาม่าเข้าจับกุมตัวในข้อหาจ่ายเงินให้เด็กมัธยมวัย 15 ปีถ่ายภาพเปลือย และส่งมาภาพนั้นมาให้ตนผ่านช่องทางโซเชียล
3. จากข้อมูลระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2021 ตอนนั้น Koichiro ได้ไปพบกับเด็กสาวในแพลตฟอร์มหนึ่งในโซเชียล
1
4. Koichiro ทักไปคุยกับเด็กสาวก่อนจะขอให้เด็กสาวถ่ายภาพเปลือยของตนส่งมาให้เขา โดยแลกกับเงินจำนวน 12,500 เยน (ประมาณ 2,970 บาท)
5. Koichiro ให้การกับตำรวจว่าเขาบอกให้เด็กสาวส่งรูปเปลือยมาเพื่อแลกกับเงิน 12,500 เยนจริง แต่ตอนนั้นเขาไม่รู้ว่าเด็กสาวอายุเพียง 15 ปี พอเขารู้อายุของเด็กสาวเขาก็เลิกติดต่อกับเธอทันที
6. แต่ถึงอย่างนั้น Koichiro ก็ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า เขามีรสนิยมชอบซื้อภาพเปลือยจากผู้หญิง และเขาจำไม่ได้จริง ๆ ว่าผู้หญิงคู่กรณีคนนี้ใช่คนที่เขาเคยซื้อภาพด้วยหรือไม่
Weathering with You
7. ทางด้านของตำรวจเผยว่า ตอนนั้นทุกอย่างอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่หลังจากที่ค้นคอมพิวเตอร์ของ Koichiro แล้วสามารถบอกได้เลยว่าการสืบสวนยังคงอีกยาวไกล
8. เพราะข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของ Koichiro เต็มไปด้วยภาพและคลิปของเด็กสาว-ผู้หญิงมากมายนับไม่ถ้วน ตอนนี้ตำรวจจะต้องตรวจสอบว่าภาพพวกนี้ถูกถ่ายเมื่อไหร่ และเด็กสาว-ผู้หญิงในภาพบรรลุนิติภาวะแล้วหรือไม่
1
9. ด้านความเห็นจากโซเชียลก็เรียกได้ว่าถูกวิจารณ์ยับเยินเลยทีเดียว ชาวเน็ตมากมายต่างแสดงความเห็นว่าขอให้ตำรวจตามสืบให้ถึงที่สุด และให้ขยายผลไปยังคนอื่น ๆ นอกจากตัวของ Koichiro อีกด้วย
Suzume
เรื่องราวก็ประมาณนี้
ส่วนใครคิดเห็นอย่างไรก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะ
ปล. ผู้ก่อเหตุมีชื่อว่า Ito Koichiro เป็นโปรดิวเซอร์นะไม่ใช่ผู้เขียนเจ้าของผลงาน เห็นหลายคนเข้าใจว่าคนโดนจับคือ Shinkai Makoto .. คนละคนกันนะครับ
1
อ้างอิง
โฆษณา