24 ก.พ. เวลา 16:33 • ความคิดเห็น
เราไม่จำเป็นที่จะต้องยึดติดกับความสำเร็จในอดีต เพียงแต่ว่านั่นคือสิ่งที่ตัวเราผ่านมันมาได้ด้วยตัวเราเอง ตัวเราจะรู้ดีสุดว่าเรากำลังทำอะไร คนพวกนั้นไม่ได้ผ่านอะไรมากับเราหรอกนะเขาไม่มีวันที่จะรู้จริงๆหรอก พวกเขาแค่ตัดสินจากจินตนาการที่ไม่ค่อยมีเหตุผลจริงๆ ถ้าเขาจะมองยังไงก็ให้เขามองไป หากแต่เราเป็นคนดีก็พอ วันเวลาประสบการณ์ต่างๆที่เราลองผิดลองถูกจะทำให้เราไปเจอตัวเราในอนาคตเอง
โฆษณา