25 ก.พ. เวลา 08:11 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อไหร่ที่เราทำดีมันดีเลย
เพราะมันทำงานกับใจข้างในของเรา
ให้ร่มเย็นสบายใจแม้ใครไม่เห็นก็ตาม
เราไม่ได้เป็นไปตามคนที่พูดถึงเราไม่ดี
ใครจะพูดถึงเราอย่างไรไม่ใช่สาระสำคัญ
เพราะเราไม่ได้ชั่วตามสิ่งที่คนอื่นพูดและเรา
ก็ไม่ได้ดีตามที่คนอื่นชื่นชมเมื่อไหร่ที่เราทำดี
จะส่งผลดีกับใจเราทันทีไม่เกี่ยวอะไรกับใคร
3
โฆษณา