ความลับน้ำส้มสายชู

“น้ำส้มสายชู” ไม่ได้จำกัดแค่การทำอาหารเท่านั้น แต่รู้มั้ย? น้ำส้มสายชูยังมีสารพัดประโยชน์ที่สามารถนำไปใช้กับงานบ้านได้ โดยไม่ต้องง้อสารเคมี!
#กำจัดเศษอาหาร
เทน้ำส้มสายชูประมาณ ¼ ถ้วย แบบเพียว ๆ ลงไปที่ปากท่อน้ำทิ้งอ่างล้างจาน ทิ้งไว้สักพักแล้วค่อยล้างด้วยน้ำเปล่าอีกครั้ง เท่านี้เศษอาหารที่ค้างก็จะหลุดออกอย่างง่ายดาย
#รักษาพื้นไม้ให้เงาวับตลอดเวลา
หากสังเกตว่าพื้นไม้เริ่มหมองให้ผสมน้ำส้มสายชู ½ ถ้วยลงในน้ำอุ่น 1 แกลลอน ตามด้วยน้ำมะนาว ½ ถ้วย และน้ำมันมะกอก ¾ ถ้วย พร้อมคนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน แล้วนำไปทำความสะอาดตามปกติ พื้นไม้ก็จะยังคงความเงาไปได้ตลอด
#ขจัดคราบชักโครก
ล้างสิ่งสกปรกออกด้วยการเทน้ำส้มสายชูลงไปในชักโครก ปล่อยทิ้งไว้ประมาณครึ่งวันแล้วค่อยกดทิ้ง น้ำส้มสายชูจะไปกัดคราบ และฆ่าเชื้อโรคไปพร้อม ๆ กัน
หากคุณกำลังมองหาบ้านเช่า บรรยากาศธรรมชาติ เลี่ยงเมือง วิวเขา🌄
มีฟาร์มผัก ฟาร์มไก่ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ นึกถึงบ้านระเบียงขาว
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น
Line@: @rabiengkao
LINE : rabiengkao
ที่อยู่ : 631 บ้านหนองนกน้อย ถ.เพชรเกษม (บายพาส) ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์ 77110
☎ โทร. 098-905-5686,093-486-3409
#บ้านพร้อมที่ดิน #บ้านพร้อมโอน #บ้านพร้อมเข้าอยู่ #หัวหิน #ที่พักหัวหิน #บ้านพักหัวหิน #บ้านพักหัวหินมีเตาปิ้งย่าง #บ้านพักหัวหินสระว่ายน้ำส่วนตัว #บ้านพักหัวหินมีสระว่ายน้ำ #บ้านพักหัวหินพูลวิลล่า #บ้านพักหัวหินตระกูลออ #บ้านพักหัวหินราคาถูก #รับสร้างบ้านหัวหิน #รับสร้างบ้านตากอากาศ #รับสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ท #บ้านพร้อมที่ดินหัวหิน #รับสร้างรีสอร์ท #บริษัทรับสร้างบ้าน #บ้านMIND
โฆษณา