26 ก.พ. เวลา 04:14 • การตลาด

ออกเเบบเว็บไซต์เเละการทำ SEO

ออกแบบเว็บไซต์ถือว่าเป็นอะไรที่มันสามารถช่วยให้เราขยายการตลาดของเราได้ อย่างไรก็ตามการออกแบบเว็บไซต์ นั้นมันจำเป็นต้องเรียนรู้ Code ต่างๆ อีกอย่างในการสร้าง Structure ของตัวเว็บไซต์นั้นมันต้องมีหลักเกณฑ์อย่างเช่น การออกแบบเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก
การวาง Heading
การวาง H1 H2 เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับคนที่ต้องการทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับหน้าแรก หรือการทำ SEO นั้นเอง เพราะหากเราว่าง H1 หรือ H2 ไม่ดีนั้นแปลว่าเว็บไซต์ของเราไม่ติดอันดับของ Google Search Console ถึงแม้ว่าเราจะทำ SEO มันก็ยากอยู่ดีที่จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้าแรก
อ่านต่อคลิกที่นี้
โฆษณา