28 ก.พ. เวลา 03:18 • ความคิดเห็น
ทำทุกอย่างให้สมดุลกับตัวคุณนะครับ เมื่อก่อนผมเคยคิดแบบนี้อยู่อย่างสงบพอแล้วจะคิดอะไรมากมาย แต่หลังๆมากลับมีความคิดหนึ่งผุดขึ้นมาว่าเราจะอยู่ได้นานอีกแค่ไหน…สิ่งที่เราเลือกไปที่สงบ อยู่สงบ แล้วไม่ค่อยอยากสนใจอะไรมันดีจริงๆหรือ? คิดอะไรมากมายนู่นนี่นั่นมันแย่ขนาดนั้นจริงๆหรือ? เราไม่รู้ว่าจะเกิดครั้งเดียวตายครั้งเดียว หรือเกิดใหม่ได้เรื่อยๆ แล้วทำไมเราไม่เลือกทั้งสองอย่างแต่ทำให้สมดุลล่ะครับ เพราะเราอาจจะเกิดมาครั้งเดียวแล้วตายจากไปเลยก็ได้ถ้าไม่ได้คิดอะไรไม่ได้ทำอะไรก็น่าเสียดายแย่เลย…สู้ๆนะครับ
โฆษณา