4 มี.ค. เวลา 04:31 • ครอบครัว & เด็ก
ราชบุรี

บันทึกช่วง "เวลา" ที่มีคุณค่า ⏰️

ทุกคนเคยได้ยินคำนี้กันไหม
เวลาของเราเดินไปข้างหน้า
แต่เวลาของคนในบ้านกลับถอยหลังลงเรื่อยๆ
family💞
พอเราได้ยินคำนี้เราก็เริ่มหาเวลาอยู่กับคนในครอบครัวมากขึ้น ไปเที่ยวด้วยกัน เจอร้านอร่อยก็จะพาครอบครัวมากินด้วย คิดถึงคนในครอบครัวเป็นอันดับแรกเสมอ
ทำงานช่วยกันเก็บเงินเพื่อที่วันหยุดยาวจะหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนกับคนในครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันทุกเทศกาล
ตาแข็งแรง อดทนเก่งมากๆเลยค่ะ
ลุยด้วยกันทุกทริปเลยนะตาจ๋า
ช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ก็จะพากันไปทำบุญและหาร้านอาหารอร่อยๆนั่งกินด้วยกัน ตาของเราเดินไม่ค่อยได้พวกเราก็จะช่วยกันพยุงตา ไม่เคยเหนื่อยเลยที่ได้ดูแลท่าน ถึงบางครั้งจะทะเลาะกันแต่ก็เป็นสีสัน บ้านไม่เงียบเหงาเลยค่ะ
ไหว้พระทำบุญร่วมกัน ชาติหน้าจะได้เกิดมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกค่ะ
พอถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เทวดาบนสวรรค์ชั้นฉกามาพจรก็มารับคุณตาของเราไปแล้ว คืนก่อนหน้าที่ตาเสีย ตาได้เข้าฝันเราและบอกเราว่า "จะไปแล้วนะ" พูดย้ำหลายรอบและตาก็กอดเรา ตอนนั้นตามาในร่างวัยรุ่นสูง หล่อมาก เราจำได้เพราะเหมือนในรูปตาตอนวัยรุ่น
ตาและเราใส่ชุดสีขาวทั้งคู่ พื้นหลังที่เราเห็นเป็นสีขาวเหลือง สว่างสวยงามเหมือนแสงแห่งแดนสวรรค์ พอเราสองคนกอดกันเสร็จ เราเงยหน้าไปเจอร่างสีดำเหมือนมีคนมารอรับคุณตานำทางคุณตาไปสู่สวรรค์
ตาจ๋า ตาแข็งแรงเดินได้เอง💪 ไม่เจ็บแล้วนะ ไม่ต้องมากินยาวันละหลายเม็ด ตาเราพยายามออกกำลังกาย ฝึกเดิน กินอาหารสุขภาพเพื่อที่จะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมค่ะ
ถึงเวลาที่เทวดาจะกลับคืนสู่สวรรค์ชั้นฉกามาพจร
ตอนนี้ตาแข็งแรงแล้วนะ ตาเก่งมากๆเลยที่เลี้ยงดูครอบครัวเราให้เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ ตาเป็นคนที่ขยันทำงาน คอยสอนแนะนำเราในหลายเรื่อง ตาจ๋าตาคอยดูความสำเร็จของหนูอยู่บนสวรรค์ด้วยนะคะ
มีหลายคนบอกว่าตาไปอีกภพนึง ซึ่งอาจจะลืมความทรงจำต่างๆที่อยู่โลกมนุษย์ แต่เราคิดว่าไม่มีทางลืมแน่นอน เราฝันว่าครอบครัวนั่งกินข้าวรวมกันซึ่งมีตาอยู่ด้วย แล้วเราก็พูดว่าขอให้ทุกชาติต่อจากนี้เราจะเจอกันและเป็นครอบครัวเดียวกันแบบนี้ตลอดทุกชาติไปเลยนะตา ตายิ้มแล้วก็ตอบ "ตกลง" กลับมา
🎊 อยู่ด้วยกันทุกเทศกาล 🎊
พวกหนูจะรักกัน ดูแลกันให้ดีเหมือนที่ตาคอยดูแลพวกเราเสมอมา
ไม่คิดว่าทริปสุดท้ายเรื่องราวของคุณตาจะอยู่ที่จ.ราชบุรี
เป็นช่วงปีใหม่ 2567 ซึ่งทริปนี้ครอบครัวมากันครบเลยค่ะ
ครอบครัวเรา
ใครที่ยังอยู่กับครอบครัว ถ้ามีโอกาสอย่าลืมหาเวลาไปเที่ยวด้วยกัน พาท่านไปกินร้านที่ชอบ ถ่ายรูปท่านเก็บไว้ให้มากๆนะคะ
"เวลา" เป็นสิ่งที่คนในครอบครัวต้องการมากที่สุด ดูแลท่านให้ดีนะคะ เราจะได้ไม่มาเสียดายทีหลังเมื่อท่านจากไป⏰️
รักตาจ๋านะ🤍 เทวดาสุดหล่อของพวกเราตระกูล "ศิริวัฒน์"
มาเก็บของต่างๆ ถึงได้รู้ว่ากระเป๋าใส่บัตรที่ตาพกติดตัวประจำในนั้นมีรูปเราตอนเด็กอยู่ด้วย ตอนที่เราเปิดเจอ แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา
ตาจ๋าอบอุ่นจัง🥰
รูปถ่ายและของอีกมากมายเราทยอยเก็บ บางส่วนนำไปบริจาคเพราะมีอีกหลายคนอยากได้สิ่งเหล่านี้ ครอบครัวเราก็เต็มใจให้ค่ะ ของบางชิ้นก็ยังใหม่ การให้ในครั้งนี้เราว่าตาต้องกำลังยิ้มและดีใจอยู่แน่เลย
ตาของเราเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือ เข้าวัดทำบุญและใส่บาตรพระในทุกเช้า ขอให้ผลบุญนี้ส่งไปถึงคุณตาบนสวรรค์ด้วยเทอญ
โฆษณา