28 ก.พ. เวลา 12:54 • ความคิดเห็น
ผมเข้าใจนะครับ ผมเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ก็เป็นเช่นนั้นแหละครับ คนมันไม่มีจุดยืน เกิดจากความกลัวล้วนๆ หากเราคิดต่างจากสังคม เราจะโดนสังคมล้อ หากเราทำตัวโดดเด่น เราจะโดนสังคมบูลลี่ เพราะการถูกบูลลี่ถูกล้อเลียนมันรู้สึกเจ็บปวด ก็เลยยอมสูญเสียจุดยืนของตัวเองไป ใช้ชีวิตเอาตัวรอดอยู่ในสังคมต่อไปจนแก่แล้วค่อยคิดได้เอง
โฆษณา