28 ก.พ. เวลา 19:08 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา การรู้ว่าเราไม่ได้รู้หมดจด ทำให้เราระวังความคิด แต่อย่างน้อยถ้ามีพื้นฐานก็จะกล้าคิดกล้าพูด และพร้อมรับคำค้านที่มาจากแหล่งความรู้ใหม่+ความรู้+เชี่ยวชาญในมิติที่เหนือกว่า คำถัดทานที่มาจากแหล่งความรู้อื่น
แล้วถ้ามั่นใจว่าคุยถูกคนด้วยละก็ ยิ้มเลย
ได้อะไรใหม่ๆ แน่นอน🔆
1
ตอนเด็กๆ พี่เราก็สอนอะไรหลายต่อหลายอย่างที่เราไม่รู้ พี่เราก็ใช่จะรู้ แค่มั่นใจว่าเราไม่รู้เท่านั้นแหละ เลยสอนด้วยความมั่นใจ😂
1
พฉน. เพราะฉะนั้น
การรู้ว่า คนที่คุยด้วยก็ไม่ได้รู้มากกว่าเราต่างหากที่ทำให้มั่นใจ😅🤪
1
โฆษณา