29 ก.พ. เวลา 14:57 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ผมเข้าใจการแสดง กฎข้อที่19ตังค์ข้ามไปก่อน

มาพูดถึงข้อที่ 20 การพบกันครั้งแรกถึงจะมีพบกันทางสไกฟ หรือ zoom หรือ FaceTime ก็ไม่ได้จับไม้จับมือ
คือ จับขาตั้งselfie เราก็ต้องอายคอนแทค
ข้อนี้สำคัญ สาระล้วน เราดูสัดส่วนรวมไปถึง ตอนที่เค้ามองให้กล้อง คือตาของเรา
พอถึงตาเรา เราก็อาจจะได้จับ
จับทางว่าเขิน หรือ สวยมากๆ สวยจริงๆ
ไม่เคยพบกันจริงๆก็เลยถูกนำห่าง
ขอบคุณที่ทำให้พบ…
ปานสิน
29 กุมภาพันธ์ 2567 ปีมะโรง
ใน กฎ21 ข้อ อาจมีสักข้อที่ เป็นข้อสอบถ่ายถึงขาอ่อน
First impression 21 romance
พบรักในกฎ 21 ข้อ
โฆษณา