1 มี.ค. เวลา 02:43 • อาหาร

มอคค่า หอมกรุ่น เข้มข้น กลมกล่อม

ต้องที่เดอะมูฟคอฟฟี่การ์เด้น!
อยากหาที่นั่งจิบกาแฟ มอคค่า หอมกรุ่น
เข้มข้น กลมกล่อม บรรยากาศดี
ต้องมาที่เดอะมูฟคอฟฟี่การ์เด้นเลย!
ทำไมต้องเลือกมอคค่าที่เดอะมูฟคอฟฟี่การ์เด้น ?
เมล็ดกาแฟคัดพิเศษ
เราใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100%
คั่วบดใหม่ทุกแก้ว หอมกรุ่น เข้มข้น
ช็อกโกแลตแท้
เราใช้ช็อกโกแลตแท้
ละลายในมอคค่าร้อน กลมกล่อม ลงตัว
**สูตรพิเศษ:**
สูตรมอคค่าเฉพาะของทางร้าน เข้มข้น
หวานมัน กลมกล่อม ไม่เหมือนใคร
**บาริสต้ามากประสบการณ์:**
บาริสต้าของเราชำนาญในการชงกาแฟ มอคค่า
ของคุณจะได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ
**บรรยากาศดี:**
ร้านของเราน่านั่ง ตกแต่งบ้านๆ
**ราคาไม่แพง:**
ราคาของเราคุ้มค่ากับคุณภาพ
**มาลองมอคค่าของเราแล้วคุณจะติดใจ!**
#เดอะมูฟคอฟฟี่การ์เด้น #มอคค่า #กาแฟ #ช็อกโกแลต #ร้านกาแฟ #บรรยากาศดี #ราคาไม่แพง
**อย่าลืมแวะมาที่เดอะมูฟคอฟฟี่การ์เด้นแล้วมาลองมอคค่าของเรา!
ช่องทางการติดต่อ
Facebook: The Move Coffee Garden
Instagram: themovecoffeegarden
เบอร์โทรติดต่อร้าน 063-454-5522
โฆษณา