1 มี.ค. เวลา 14:06 • ความงาม
Thailand

เซตดูแล และบำรุง เส้นผม หนังศีรษะ จากสมุนไพรธรรมชาติ Chom - โฉม 💖

👧🏻💖 “ 𝗖𝗵𝗼𝗺 - โฉม “ 𝗟𝗮𝘃𝗲𝗻𝗱𝗲𝗿 𝗮𝗻𝗱 𝗛𝗲𝗿𝗯 𝟴 𝗶𝗻 𝟭 𝗦𝗵𝗮𝗺𝗽𝗼𝗼 , 𝗧𝗵𝗶𝗰𝗸𝗲𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗛𝗮𝗶𝗿 𝗧𝗼𝗻𝗶𝗰 , 𝗛𝗮𝗶𝗿 𝗕𝘂𝘁𝘁𝗲𝗿 𝗠𝗮𝘀𝗸 😍😘 ผสานคุณค่า ลาเวนเดอร์ , อัญชัน , ว่านหางจระเข้ และ มะพร้าว 🌿💕
👉🏻💕 𝗦𝗵𝗮𝗺𝗽𝗼𝗼 ทำความสะอาดเส้นผมและ หนังศีรษะพร้อมบำรุง
👉🏻💕 𝗛𝗮𝗶𝗿 𝗠𝗮𝘀𝗸 ชะโลมเส้นผม หมักทิ้งไว้ 10-15 นาที
🌿💕 ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผม , กระตุ้นการงอกใหม่ , แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมหงอก และ ปรับสภาพหนังศีรษะที่ถูกทำลายให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น
🌿💕 ผมนุ่มลื่น , เส้นผมแข็งแรง , สวยเปล่งประกายเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
👉🏻💕 จบด้วย 𝗧𝗼𝗻𝗶𝗰 ชะโลมให้ทั่วทุกเส้นผม
👧🏻💖 ปราศจากสารเคมี และ สารอันตราย
❌ ไม่มีพาราเบน , ไม่มีแอลกอฮอล์ , ไม่มีสิลิโคน
👉🏻🌿 ผมสวย สุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ และ ปลอดภัยเหมือน #หนูฮีจิน ด้วย เซตดูแลเส้นผม “ 𝗖𝗵𝗼𝗺 - โฉม “ นะคะ 👧🏻💖
#ChomHerb #ดูแลผม #ครีมบำรุงผม
#เซรั่มซ่อมผมเสีย #โฉม #ดูแลผม #ผมเสีย
#ป้องกันเสีย #ผมนุ่มสวย #แชมพู #ผมสวย
#ผมสวยทันใจ #ทรีตเมนต์
🖤 𝗧𝗶𝗸𝘁𝗼𝗸 : https://www.tiktok.com/@chom_herb2
💙 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : https://www.facebook.com/ChomHerbTH
✅ 𝗟𝗶𝗻𝗲 : @𝗰𝗵𝗼𝗺𝗵𝗲𝗿𝗯
#ยาสระผม #รีวิวยาสระผม
#รีวิวบิวตี้ #ของดีบอกต่อ #ของมันต้องมี
#หนูฮีจิน #หนูฮีจินรีวิว #โลกของหนูฮีจิน
#crazyheejin #heejinsworld
โฆษณา