1 มี.ค. เวลา 23:30 • การตลาด

ส่องลุคสวยแพง ออร่าความปังของสาว “แอฟ-ทักษอร”

หลังนั่งแท่น Friend of Jubilee Diamond คนแรก ในงาน
“Friends of Jubilee Diamond Spectacular Party”
ปังแล้ว ปังอีก สำหรับสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” หลังคว้าตำแหน่งนั่งแท่น “Friend of Jubilee Diamond” คนแรกของแบรนด์ และล่าสุดกับการปรากฏตัว อวดลุคสวยฉ่ำมงต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกในงาน “Friends of Jubilee Diamond Spectacular Party”
หลังจากที่เราได้เห็นเธอผ่านหนังโฆษณาและบิลบอร์ดทั่วเมือง ที่ใครเห็นก็อดไม่ได้ที่จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอสวยแบบเต็มสิบไม่หักจริง ๆ และพากันกระเป๋าเงินสั่น เพราะอยากจะได้เครื่องประดับเพชรมาครอบครองตามสาวแอฟกันสักชิ้น จะได้สวยแบบลัคชูว์เหมือนพรีเซ็นเตอร์คนนี้
ซึ่งการปรากฏตัวของ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ในครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นการเปิดตัวพร้อมการแสดงสุดพิเศษ ในโชว์ “Craft for Excellence” อวดโฉมลุคสวยด้วยเครื่องประดับเพชรที่เปล่งประกายในสไตล์โมเดิร์นลัคชูว์ ชุดเครื่องประดับเพชรระยิบระยับมูลค่ากว่า 129 ล้านบาท ในลุคน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้
แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เปิดใจว่า “แอฟมีโอกาสได้สัมผัสเครื่องประดับเพชรแท้ระดับ World Class จากยูบิลลี่ ไดมอนด์ แล้วรับรู้ได้ถึงความแตกต่างที่เหนือระดับ ทำให้แอฟรู้สึกประทับใจและดีใจมากที่ทาง ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ให้เกียรติแอฟได้เป็น Friend of Jubilee Diamond คนแรก เพราะส่วนตัวเป็นลูกค้าของ Jubilee Diamond อยู่แล้ว และมองว่าเครื่องประดับเพชรเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเติมเต็มสไตล์การแต่งตัวของเราในทุกวัน และยังสามารถเก็บเพื่อการลงทุนได้อีกด้วย
ซึ่งยูบิลลี่ ไดมอนด์ สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งคุณภาพระดับ World Class ความเป็นมาตรฐานและการออกแบบดีไซน์รวมถึงการผลิตที่พิถีพิถันมาก ๆ ”
นอกจากนี้ภายในงาน “Friends of Jubilee Diamond Spectacular Party” ยังนำทัพเครื่องประดับเพชรมาจัดแสดงในงานมูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท ตระการตาด้วยการแสดงสุดพิเศษแฟชั่นโชว์จากโมเดลระดับแนวหน้า และปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษ มินิคอนเสิร์ตการแสดงเปียโนจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่มาบรรเลงเพลงเพราะ ๆ ภายในงาน
#JubileeDiamond #แอฟ
#IBiznews #บันเทิง
โฆษณา