2 มี.ค. เวลา 05:40
ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม หลอมรวมเอกลักษณ์วิถีไทยร่วมส่งเสริมผลงานศิลปินไทยและต่างประเทศ

ไอคอนสยามเสริมความแข็งแกร่ง ยกระดับผลงานศิลปะและวัฒนธรรมไทยสู่เวทีโลก ปักหมุดพื้นที่ “ICONSIAM ART & CULTURE” ส่งเสริมผลงานศิลปินไทยและต่างประเทศ พร้อมรองรับการจัดงานศิลปวัฒนธรรมมาตรฐานระดับโลกที่คนรักงานอาร์ตต้องมาเยือน
เปิดพื้นที่ให้ทุกคนเข้าถึงงานศิลปะทั้งจากศิลปินไทยและต่างประเทศได้ทุกวัน ตอกย้ำแนวคิด “นำสิ่งที่ดีที่สุดของไทยมาบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก” ล่าสุด จับมือองค์กรพันธมิตร นำไฮไลต์ผลงานศิลปะชั้นเลิศ สุดเอ็กซ์คลูซีฟหาชมได้ยาก สร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้ลูกค้าชื่นชมตลอดปี 2567
โดยบรรจงหลอมรวมที่สุดของเอกลักษณ์วิถีไทยและถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของความวิจิตรล้ำสมัย พร้อมคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดของโลกมารวบรวมไว้ที่เดียวกัน เพื่อให้สถานที่แห่งนี้นำเสนอความเป็นไทยสู่เวทีโลกอย่างสวยงาม หนึ่งในหัวใจสำคัญของโครงการ คือ การถ่ายทอดเอกลักษณ์ไทยในทุกมิติ (EMBRACE THE POWER OF THAINESS) ดังจะเห็นได้จากการถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ของความเป็นไทยผ่านการออกแบบโครงการทั้งภายในและภายนอกที่วิจิตรบรรจง
พร้อมผสมผสานความร่วมสมัยอย่างลงตัว รวมไปถึงการทำงานร่วมกับศิลปินแห่งชาติ ศิลปินระดับโลก รวมไปถึงศิลปินท้องถิ่น หลายท่าน เพื่อจัดแสดงผลงานศิลปะชิ้นเอก ซึ่งมีอยู่ทั่วอาคาร ทำให้ไอคอนสยาม มีความโดดเด่นและแตกต่างจากศูนย์การค้าอื่นๆ และได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางระดับโลกที่นักท่องเที่ยวอยากมาเยือน
ภาพโดย: ธนาชัย ประมาณพาณิชย์
TNNONLINE
#ไอคอนสยาม #ICONSIAM_ART_CULTURE #งานอาร์ต #ศิลปะไอคอนสยาม
#TNN #TNNThailand #TNNช่อง16 #TNNONLINE
โฆษณา