3 มี.ค. เวลา 15:30 • ความคิดเห็น
ขอสารภาพดิฉันเคยอยู่จุดนั้นมาผู้หญิงตัวเล็กๆเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวกับลูกสองคนเลี้ยงลูกคนเดียวที่ต่างประเทศ4ปีร้องไห้ โดนสายตามองแบบหัวเราะ เหน็บหนาว เหนื่อยปางตาย โดดเดี่ยว ลูกๆร้องหาพ่อ คนที่หวังพึ่งพากลับทับถมเราเพิ่มทั้งคนใหม่ก็หลอกลวง คนเก่าก็ควบคุม ไม่สามารถไว้ใจใครได้เลย ขอความช่วยเหลือแค่ไหน ก็ไม่เคยได้รับ ฉันเลยบอกตัวเองว่า ฉันต้องเข้มแข็งๆยืนอยู่เพื่อลูกๆค่ะ😓😓ฉันพูดมาแล้วยังได้รู้สึกว่ามันเจ็บ แต่ให้อภัยทุกๆอย่างและทุกๆสิ่งแล้ว
โฆษณา