4 มี.ค. เวลา 05:21 • ธุรกิจ
Benchachinda Holding Company Limited - เบญจจินดา

CYBER ELITE's MDR Service | Effortlessly Secure Your Cyberspace

จากบทความที่แล้ว เราได้รู้กันไปแล้วว่า เช็คลิสต์ที่องค์กรต้องพิจารณา ในการเลือกผู้ให้บริการ MDR นั้นมีอะไรบ้าง ซึ่ง CYBER ELITE ภายใต้กลุ่มเบญจจินดา เป็นผู้ให้บริการ Managed Detection & Response (MDR)
โดยยกระดับการให้บริการของศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวังความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์หรือ Security Operation Center (SOC) ให้สามารถช่วยองค์กรรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยมีการเพิ่มบริการในการตอบสนองและรับมือหลังเกิดเหตุแบบอัตโนมัติ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการวิเคราะห์และตรวจจับด้วยเทคโนโลยี Artificial Intelligent และ Machine Learning ที่ชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น
โดยบริการ MDR ของ CYBER ELITE นั้นสามารถตอบโจทย์ความท้าทายขององค์กรด้านการบริหารจัดการความซับซ้อนของการใช้งานและการทำงานร่วมกันของอุปกรณ์จากหลากหลายผู้ให้บริการ ด้วยการรวมศูนย์กลางการบริหารจัดการ (Vendor Consolidation / Vendor Neutral) โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยให้การตอบสนองต่อภัยคุกคามเป็นไปอย่างรวดเร็วและแม่นยำ
👉 อ่านบทความฉบับเต็มได้ที่ >> https://www.cyberelite.co.th/blog/cyber-elites-mdr-service-effortlessly-secure-your-cyberspace/
.
📌ติดต่อ 𝗖𝗬𝗕𝗘𝗥 𝗘𝗟𝗜𝗧𝗘🦉 ได้ทุกช่องทาง
🔹Tel: 094-480-4838
โฆษณา