4 มี.ค. เวลา 23:06 • การ์ตูน

สยบข่าวลือ!!...JC Staff ยังคงทำซีซั่น 3 ของ One-Punch Man เช่นเคย

อนิเมทีวีซีซั่น 3 ของ One-Punch Man ที่มีข่าวออกมาเนิ่นนาน และซุ่มเงียบเกี่ยวกับข้อมูลต่างๆมานาน ในที่สุด เว็บไซต์ทางการของอนิเมพี่โล้นหมัดเดียวจอดชุดนี้ ได้อัพเดทข้อมูลล่าสุด ในส่วนของทีมงานผู้สร้าง อนิเมซีรี่ย์ซีซั่น 3 จากมังงะของ อ.ONE กับ อ.Yusuke Murata ออกมาแล้ว ซึ่งยังคงเป็นทีมงานชุดเดิมจากอนิเมซีซั่นที่แล้ว พร้อมกับมีการเพิ่มสต๊าฟหน้าใหม่เข้าไป :
Series Composition: Tomohiro Suzuki (Sousou no Frieren)
Character Design: Chikashi Kubota (One Punch Man), Shinjirou Kuroda (Shokei Shoujo no Virgin Road key animation) , Ryousuke Shirokawa (Violet Evergarden key animation)
Music: Makoto Miyazaki (Zom 100: Zombie ni Naru made ni Shitai 100 no Koto)
Studio: J.C.Staff
จากการที่ J.C.Staff ยังคงเป็นสตูดิโอหลักในการผลิตอนิเมชุดนี้ ก็เป็นสยบข่าวลือบรรดาชาวโซเชียล ที่พากันลือว่า สตูดิโอ MAPPA จะเป็นผู้จัดทำอนิเมซีซั่นใหม่ของ One-Punch Man ในช่วงที่ยังไม่มีข่าวคราวอัพเดทใดๆ เกี่ยวกับซีซั่น 3
อ.ONE เป็นผู้แต่ง-วาดภาพ มังงะต้นฉบับของ One-Punch Man ลงเผยแพร่รูปแบบออนไลน์บนเว็บ เมื่อปี 2009 ก่อนจะได้ อ.Murata ผู้วาดมังงะ Eyeshield 21 มาวาดภาพใหม่ ลงเผยแพร่บนเว็บไซต์ Tonari no Young Jump เมื่อปี 2012 เป็นต้นมา และกำลังจะวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มที่ 30 ในญี่ปุ่น วันที่ 4 มี.ค. 2024
แหล่งที่มา https://kartoon-discovery.com/
โฆษณา