5 มี.ค. เวลา 04:58 • ธุรกิจ
Benchachinda Holding Company Limited - เบญจจินดา

5 ความปลอดภัย ที่จะได้รับจากการใช้งานระบบ SmartTAX (e-Tax Invoice & e-Receipt) by Brainergy

บริการ SmartTAX จาก Brainergy ภายใต้กลุ่มเบญจจินดา ไม่เพียงสามารถลดค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการจัดทำและนำส่งภาษีฯ แต่ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลทางการเงินได้อย่างมาก ดังนี้
1.ป้องกันข้อมูลสูญหายหรือถูกโจรกรรม โดยระบบ SmartTAX มีระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถป้องกันไม่ให้ข้อมูลสูญหายหรือถูกโจรกรรม ได้แก่
🔹 ระบบการเข้ารหัสข้อมูล (Encryption) ใช้ในการเข้ารหัสข้อมูลเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นสามารถอ่านข้อมูลได้หากข้อมูลถูกขโมยหรือเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต
🔹 ระบบตรวจสอบสิทธิ์ (Authentication)ใช้ในการตรวจสอบตัวตนของผู้ใช้งานเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต
🔹 ระบบป้องกันการเข้าถึงข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต (Authorization) ใช้ในการกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลให้กับผู้ใช้แต่ละราย
2. ป้องกันการปลอมแปลงหรือแก้ไขข้อมูลด้วยลายมือชื่อดิจิทัล (Digital Signature) โดยระบบ SmartTAX (e-Tax Invoice & e-Receipt) ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์และใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ จะมีการลงลายมือชื่อดิจิทัล (Digital Signature) ซึ่งเป็นเหมือนลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในการยืนยันตัวตนและรับรองความถูกต้องของข้อมูล ช่วยป้องกันการปลอมแปลงหรือแก้ไขข้อมูลได้
3. ตรวจสอบข้อมูลอย่างเข้มงวด โดยระบบ SmartTAX จะมีการตรวจสอบความถูกต้อง และความครบถ้วนของข้อมูลที่ทางลูกค้าทำการนำส่งว่าถูกต้องตาม ขมธอ.3/2560 หรือไม่ ก่อนที่จะดำเนินการจัดทำไฟล์นำไปลงลายมือชื่อดิจิทัล และส่งข้อมูลใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ และใบรับอิเล็กทรอนิกส์ ให้กับทางคู่ค้า ก่อนจะนำส่งข้อมูลให้กับทางกรมสรรพากร
4. มีระบบติดตามข้อมูลย้อนกลับได้ โดยระบบ SmartTAX มีระบบจัดเก็บข้อมูลไว้บน Cloud Storage ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล สามารถเรียกดูข้อมูลหรือค้นหาข้อมูลย้อนหลังได้อย่างง่ายดายตลอดเวลา ช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถตรวจสอบข้อมูลใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์และใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นข้อมูลย้อนหลังได้หากเกิดปัญหาขึ้น
5. เป็นไปตามมาตรฐานสากล โดย Brainergy เราผ่านการรับรองจาก ETDA (สพธอ.) ให้เป็น Advanced Service Provider ผู้ให้บริการ e-Tax Invoice and e-Receipt ซึ่งสามารถจัดทำ ส่งมอบ และเก็บรักษาข้อมูลภาษีอิเล็กทรอนิกส์ ระดับพื้นฐานและระดับสูง เป็นไปตามมาตรฐานสากล ทำให้มั่นใจได้ว่าระบบมีความน่าเชื่อถือและปลอดภัย สามารถให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจว่าข้อมูลสารสนเทศได้รับการปกป้องจากภัยคุกคามต่างๆ
หากสนใจบริการ 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁𝗧𝗔𝗫 จาก Brainergy หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบจัดการภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice and e-Receipt) สามารถเข้าไปดูได้ที่
Website: www.brainergy.digital
Email: info@brainergy.digital
Line ID: @brainergy.digital หรือ https://lin.ee/JkNj5Cq
Tel: 02-016-5355 กด 8
#Brainergy #เบรนเนอร์จี้ #SmartTax #eTaxInvoice #eReceipt #ระบบจัดการภาษีอิเล็กทรอนิกส์ #serviceprovider #ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์
โฆษณา