5 มี.ค. เวลา 13:47 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

💬 รีวิวซีรีส์จีน : อย่ารักฉันเลย Everyone Loves Me หลินอี X โจวเย่ ซับไทย YOUKU

ใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ต้องไม่พลาด อย่ารักฉันเลย Everyone Loves Me เรื่องราวความรักที่เกือบจะลงตัว แต่เพราะความเข้าใจผิดทำให้ต้องเริ่มต้น (จีบ) ใหม่กันอีกครั้ง!
Weibo 网剧别对我动心
เยว่เซียนหลิง (โจวเย่) ตกหลุมรัก กู้สวิน (หลินอี) เพื่อนร่วมมหา‘ลัย ที่เธอยอมเปลี่ยนลุคจากสาวห้าวเป็นสาวแบ๊วตามคำแนะนำของ ‘เดือนมหาลัย‘ เพื่อนร่วมทีมในเกม ที่หวังดีประสงค์ร้ายเลือกที่จะยุเธอให้แสดงออกในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับนิสัยจริงของเธอ
ต่อมาเธอตัดสินใจไปสารภาพรักกู้สวิน แต่กลับถูกปฏิเสธต่อหน้าอาจารย์และเพื่อนมากมาย เพราะกู้สวินมีคนในใจอยู่แล้ว นั่นก็คือ เพื่อนร่วมทีมในเกมที่ใช้ชื่อ ‘เสี่ยวหมาฮวาแป้งข้าวเหนียว‘ ที่กู้สวินมารู้ที่หลังว่า เพื่อนในเกมที่เขาแอบชอบเป็นคนเดียวกันกับ เยว่เซียนหลิง ที่เขาเพิ่งปฏิเสธเธอไป!!!
Weibo 网剧别对我动心
อย่ารักฉันเลย Everyone Loves Me เคมีความฟิน หลินอี X โจวเย่ ให้คะแนนเต็ม 💯 พระเอกเจ้าเล่ห์มาก นางเอกก็ห้าวสุด ปากจัด ศีลเสมอกันสุดๆ ชอบซีนที่ทั้งคู่เล่นเกมด้วยกันแบบยังไม่รู้ตัวตนอีกฝ่าย ฟาดกันไปมา ต่อปากต่อคำสนุกมาก
แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงสลับกัน ตอนแรกนางเอกตามจีบพระเอก พอเริ่มตัดใจ พระเอกรู้ใจตัวเองก็สลับพาร์ทเป็นพระเอกตามจีบนางเอกบ้าง แต่คนมันมีใจอ่ะเนอะ ก็เลยแอบเคลิ้ม 55555
Weibo 网剧别对我动心
สำหรับใครที่ชอบซีรีส์หวานฟิน อยากตามไปดู อย่ารักฉันเลย Everyone Loves Me ติดตามดูซับไทยลิขสิทธิ์ได้ที่ YOUKU 💗
📣 ติดตามอ่านรีวิวซีรีส์และเรื่องราวที่น่าสนใจ ได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา