20 เม.ย. เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

‘Superman’ Logo ยัง Set Up ภาพยนตร์ DCU ที่น่าตื่นเต้นอีกเรื่อง

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ New Fantastic Four 2025 Movie Cast: Every Actor & Character มีกำหนดที่จะมาปรากฎตัว (Confirmed & Reported) ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ ‘Superman’ Logo ยัง Set Up ภาพยนตร์ DCU ที่น่าตื่นเต้นอีกเรื่องให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
แม้ว่าการเปิดเผยของโลโก้ใหม่สำหรับ ‘Superman’ ของ DCU ดูน่าตื่นเต้นมาก ความสำคัญของมันไปไกลกว่าภาพยนตร์ ‘Superman’ ที่กำกับโดย James Gunn มันเป็น a big deal สำหรับภาพยนตร์ อีกเรื่องในอนาคตที่กำลังจะมาใน DCU สันนิษฐานว่า the DCU ทำตามในคอมมิค การเปิดเผยของโลโก้เป็นสิ่งที่สำคัญและน่าตื่นเต้นสำหรับ Supergirl ของ DCU ด้วยเช่นกัน
ด้วยการถ่ายทำสำหรับ 2025’s ‘Superman’ กำลังดำเนินไอยู่ในขณะนี้ หัวหน้าของ DC Studios และผู้กำกับ James Gunn ล่าสุดได้เปิดเผยภาพ close-up ของสัญลักษณ์ตัวอักษร “S” ที่เอกลักษณ์ที่ Superman ของ David Corenswet จะใส่ในภาพยนตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งของชุด Superman ใหม่ของเขา
อย่างไรก็ตาม Supergirl: Woman of Tomorrow ยังอยู่ในการพัฒนาเช่นกัน ด้วยบทนำตกเป็นของ Milly Alcock ด้วยเหตุนี้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมโลโก้ใหม่ของ Superman มีความสำคัญสำหรับภาพยนตร์ Supergirl ที่กำลังจะมาและอาจจะไปกว่านั้นใน the rebooted DC universe
Superman's New Logo Is Also Exciting For The DCU's Supergirl
Milly Alcock's Supergirl: Woman of Tomorrow
อย่างที่ได้ถูกเห็นในคอมมิค DC ฉบับดั้งเดิมรวมถึง iterations ในอดีตของตัวละครบนจอภาพยนตร์ Kara Zor-El’s Supergirl โดยทั่วไปแล้วได้ใส่ชุดซุปเปอร์ฮีโร่ของเธอที่มีสัญลักษณ์ตัวอักษร “S” เหมือนกับ Superman ญาติของเธอ นี่เป็นเพราะว่าสัญลักษณ์ตัวอักษร “S”
นี้ที่จริงแล้วเป็นสัญลักษณ์ของ family crest ของพวกเขา เพราะว่าพวกเขาทั้งคู่เป็นสมาชิกของ the Kryptonian’s House of El ที่ยังมีชีวิตรอดที่เหลืออยู่ ตัวอักษร “S” เป็นเรื่องส่วนตัวสําหรับพวกเขาเพราะเป็นสัญลักษณ์ที่ให้แรงบันดาลใจแก่สาธารณชนที่พวกเขากำลังปกป้องมันเอาไว้
แม้ว่าการออกแบบโปสเตอร์ที่ได้ถูกปล่อยออกมาล่าสุดสำหรับ ‘Superman’ แป็นการเฉลิมฉลองของ ‘Superman’ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ มันยังมีความสำคัญเท่ากับ Supergirl ของ DCU ผู้ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะใส่สัญลักษณ์เดียวกันนี้ แม้ว่า Supergirl: Woman of Tomorrow ยังคงอีกหลายปีกว่าจะออกมา
ล่าสุดมันได้ถูกประกาศว่า Milly Alcock จะเล่นเป็น Kara Zor-El/Supergirl ถึงกระนั้นมันเป็นไปได้ว่า Kara ของ Kara อาจลงเอยด้วยการมี cameo role สองอันใน 2025's Superman บางทีการได้พบกับญาติของเธอที่ถูกเล่นโดย David Corenswet เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการถ่ายทําภาพยนตร์ของเธอเอง
Superman, Supergirl, and The House of El Sigil Explained
A Symbol Of Hope
ในฐานะเป็น a family crest, สัญลักษณ์ของ the House of El ดูจะเป็นเพียงตัวอักษรมนุษย์ “S” ในความเป็นจริงแล้ว มันเป็นสัญลักษณ์ของความหวัง ความเป็นจริงหลักของครอบครัวของ Kal และ Kara ด้วยเหตุนี้ เวอร์ชั่นนี้ของสัญลักษณ์ดูเหมือนสัญลักษณ์ของมนุษย์ต่างดาวสักมากกว่าที่มนุษย์ตีความผิดมากกว่าที่จะเป็น “S" ที่เปิดเผยในตอนแรก นี่ยังหมายถึง the AI consciousness of Jor-El ควรจะมีสัญลักษณ์ “S” เช่นกันพร้อมกับตัวละคร Superman อื่นๆที่อาจจะมาปรากฎตัวใน ‘Superman’, Supergirl หรือโปรเจค DCU อื่นๆในอนาคต
‘Superman’ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 11 กรกฎาคมปี 2025 ครับ
ส่วนตัวผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นโลโก้ Superman ใหม่ของ DCU ดูน่าตื่นเต้นสำหรับ Supergirl ของ DCU ในอนาคตมากเป็นพิเศษครับ
รวมถึงผมชอบที่ได้เห็นการอธิบายเกี่ยวกับ Superman, Supergirl และสัญลักษณ์ “S” ของ the House of El ที่ Kryptonian ทุกคนมีอยู่ในสายเลือดมากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นลโก้ Superman ใหม่ของ DCU ดูน่าตื่นเต้นสำหรับ Supergirl ของ DCU ในอนาคตหรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆชอบที่ได้เห็น Superman, Supergirl และสัญลักษณ์ “S” ของ the House of El ที่ Kryptonian ทุกคนมีอยู่ในสายเลือดด้วยหรือเปล่าครับ
Source: Screen Rant
โฆษณา