7 มี.ค. เวลา 11:14 • คริปโทเคอร์เรนซี

xrp conspiracy ตอนที่ 34 การ exchange ของ POS 15 เหรียญ และ double exchange

ตอนนี้กลุ่มเหรียญ POS 15 เหรียญที่ไม่รวม Eth และ luna มีมูลค่าประมาณ 260,000 ล้านเหรียญ เข้าใกล้การ exchange 0.1% ที่ 300,000 ล้านเหรียญเข้าไปทุกที
2
ผู้เขียนคาดเดาว่าหลังจากนี้จะเกิดการ exchange ที่ 1% 10% และ 100% ดังภาพ หากทฤษฎี exchange เป็นเรื่องจริง การ exchange ที่ 100% เราจะได้เห็น POS มูลค่าเฉลี่ยถึง 20T USD ต่อเหรียญเลยทีเดียว
4
ปัจจุบันเป็นแค่จุดเริ่มต้นเล็ก ๆ เท่านั้น จากการมโนล้วน ๆ ของผู้เขียน
3
not financial advisor
ที่ไม่รวม Eth เนื่องจาก Eth เปลี่ยนจาก pow มาเป็น pos. ยังไม่สมบูรณ์ แต่ผู้เขียนเดาว่า eth. อาจจะมีมูลค่าได้ถึง 3-4T มากกว่าบิทคอยน์
2
ส่วนสาเหตุที่ไม่รวม Luna เพราะผู้เขียนเดาอีกว่า Luna น่าจะเป็น one world currency ได้ โดยจุดสำคัญคือ 1 USD เพราะ luna มีเหรียญเกือบ 7T หากขึ้นไปถึงได้ จะมีมูลค่า 7T USD สร้าง impact ต่อตลาดได้ แต่ไม่ได้รวมใน pos 15 เหรียญ
4
มโนล้วน ๆ ไม่มีจุดอ้างอิงใด ๆ เดาเอาไว้ว่าที่ exchange 0.1% น่าจะมีมูลค่า 7,000 ล้าน USD
ถ้าจะให้ซับซ้อน คือการเกิด one world currency จะเป็น double exchange คือย้ายมูลค่าเงินปัจจุบันมาที่ POS ก่อน จากนั้นก็ค่อยย้ายมาที่ luna ที่ 1 USD อีกครั้ง จะได้เหมือนในคลิป rocket dogecoin พอถึง 1 USD ราคาก็จะ to the moon เลยทีเดียว
2
dogecoin เป็น Pow ติดปัญหาโลกร้อน ถ้าราคาขึ้นไปมาก ๆ จะสร้าง impact ต่อสิ่งแวดล้อมได้เยอะมาก
2
ถ้าเปลี่ยนจากเหรียญ dogecoin ในคลิป rocket dogecoin มาเป็น luna. จะเข้ากว่าเพราะ keywords คำว่า the biggest scam + stupid fall เข้ากลับ luna มากกว่า เพื่อนลองไปดูคลิปอีกที
2
stupid fall+ biggest scam
การ exchange จะสำเร็จหรือไม่ และเหรียญไหนจะก้าวมาเป็น one world currency ต้องมาติดตามลุ้นกันอย่างต่อเนื่องต่อไป
3
โฆษณา